Tranh gạch 3d phong thủy ốp tường ngoài trời, sân vườn

Gạch tranh 3d phong thủy ốp tường ngoài trời cho sân vườn nhà đẹp 2022 

Gạch tranh 3d được cấu tạo từ lớp cốt gạch được ép bằng bột đá granite rất cứng rắn, sau đó được in phủ một lớp hình ảnh đẹp và rất sắc nét. Cuối cùng được phủ một lớp về mặt trong suốt ở ngoài cùng để bảo vệ lớp hình ảnh và chống xước. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là bạn có thể đặt hàng in bất kỳ hình ảnh nào tùy thích.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng: Add zalo: 0583.265.999 để nhắn tin hỏi giá

Nhiều viên gạch vuông in tranh 3d kích thước 60*60cm ghép lại thành một bức tranh tổng thể theo hình thức tranh yêu cầu và kích thước phù hợp với bức tường nhà bạn.

Ưu điểm đặc biệt của Tranh gạch 3d so với những chất liệu trang trí nội thất khác 

Gạch tranh 3d có đầy đủ các ưu điểm của gạch ốp tường như dễ dàng thi công ốp tường bằng keo hoặc xi măng, khả năng chống thấm của gạch và ...vẻ đẹp của tranh tường. Nhờ bề mặt trơn láng nên có độ phản chiếu ánh sáng tốt khiến cho bức tường nhìn có vẻ sáng sủa hơn, góp phần làm đẹp hiệu quả cho không gian nội thất nhà bạn.

Tranh gạch 3D đúng như với tên gọi của nó đó là những bức tranh được in trên chất liệu gạch, những bức tranh này có thể là tranh phong thủy, tranh sơn dầu, tranh tĩnh vật hay là bất kì bức tranh nào mà chúng ta mong muốn. Sau đó được in trên chất liệu gạch chúng ta ốp lên tường thay vì ốp những viên gạch có hình dáng kích thước và màu sắc đồng đều với nhau thì chúng ta ốp bức tranh bằng gạch này lên tường khi mà nhìn vào chúng ta quên đi cảm giác là bức tường này đang được ốp bằng tường gạch.

Gạch có ưu điểm là bề mặt trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh và có độ bền bỉ rất là tốt. Còn tranh thì có ưu điểm đó là tạo nên sự sang trọng nổi bật và giúp các bạn cảm thấy thư thái hơn sau mỗi một ngày làm việc căng thẳng.

Tranh gạch 3D có cả 2 ưu điểm của cả tranh và gạch, đặc biệt là cái tính không thấm nước của gạch rất là thích hợp với những bức tường mà bị thấm ẩm. Như vậy khi mà chúng ta sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thấm ẩm nữa. 

Một số hình ảnh thi công thực tế gạch tranh 3d phong thủy ốp tường ngoài trời.

Gạch tranh 3d ốp tường ngoài trời phong thủy
Gạch tranh 3d sơn thủy hữu tình ốp tường ngoài trời có tác dụng cải thiện phong thủy tốt.

Gạch tranh 3d ốp cho các bức tường ngoài trời có rất nhiều chủ đề mang những ý nghĩa phong thủy và được ưa thích để ốp lên những bức tường trang trí sân vườn nhằm mang lại yếu tố phong thủy tốt đẹp cho cả gia đình.

ốp tường ngoài trời bằng gạch tranh 3d phong thủy
Ốp tranh âm tường bằng sản phẩm gạch tranh 3d rất đẹp dùng trang trí sân vườn hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tùy thuộc theo thiết kế của bức tường nhà bạn mà chúng tôi lên bản vẽ maket phù hợp nhất nhằm giúp bạn đạt hiệu quả trang trí cao nhất. Hình dáng và kích thước của gạch tranh được cắt từ trước theo đúng bản vẽ thiết kế maket đã thống nhất trước nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Gạch tranh 3d phong thủy

Ốp tường gạch tranh 3d cho bức tường ngoài trời giúp không gian nội thất trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Gạch tranh 3d phong cảnh ốp tường

Hình ảnh hoàn thiện rất đẹp, các vết ghép rất nhỏ và khó nhìn thấy ở khoảng cách xa. Khi nhìn gần các vết ghép rất tinh xảo thể hiện chất lượng cao cấp của sản phẩm gạch tranh 3d ốp tường. Có 2 loại gạch tranh 3d là gạch 3d phủ UV hoặcc gạch tranh 3d ép kính.

Gạch tranh 3d đẹp rẻ

Ngoài ốp tường trang trí ngoài trời thì sản phẩm gạch tranh 3d cũng rất phù hợp để ốp tường phòng khách, ốp tường phòng ngủ hay là khu cầu thang.

Gạch tranh 3d ốp cầu thang

Quý vị đang tìm kiếm ý tưởng trang trí nội thất đẹp thì hãy thường xuyên ghé thăm và tham khảo các bài viết hay nhất của chúng tôi được cập nhật thường xuyên trên website: https://www.gachtranh3d.com/

Nhận xét