Gạch lát sàn 5D

GẠCH LÁT SÀN 5D VÀ ỨNG DỤNG TRONG CÔNG TRÌNH NỘI THẤT CAO CẤP

Để hoàn thiện được ngôi nhà bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ việc lựa chọn mảnh đất nào đẹp, lựa chọn thiết kế bao nhiêu mét vuông, lựa chọn đồ ngoại nội thất… Và gạch lát nền không thể thiếu trong trang trí nội của ngôi nhà. 

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999

 Bài viết có nội dung liên quan mà bạn có thể sẽ quan tâm: 

Tranh gạch 3d phong cảnh đẹp ốp tường cho phòng khách thêm sang

Gạch lát sàn 5D
Gạch thảm họa tiết trang trí sử dụng chất liệu gạch tranh 5d cao cấp.

Vượt qua những loại gạch lát sàn thông thường, thì gạch lát sàn 5D đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng của khách hàng hiện nay với sự sáng tạo độc đáo, không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn tạo ra cả những tác phẩm nghệ thuật từ trong chính ngôi nhà của mình.

gạch lát sàn 5D
Tạo điểm nhấn cho sàn nhà bằng sản phẩm tranh gạch lát sàn 5d cao cấp.

Gạch lát sàn 5D là loại gạch dựa sản xuất bằng kỹ thuật công nghệ cao, có thể dùng để ốp sàn, ốp tường gây ấn tượng với người xem, có thể thay thế các loại gạch truyền thống như gạch đá hoa, gạch bông, đá granit. Gạch được sản xuất trên công nghệ cao với độ phân giải hình ảnh từ góc nhìn tạo cảm giác thật, sống động như thật từ không gian 5 chiều.

Bạn hoàn toàn có thể lát full diện tích sàn bằng chất liệu gạch tranh 5d in hình ảnh trang trí bằng những họa tiết mà bạn yêu thích.

Các tác phẩm nghệ thuật gạch lát sàn 3D này được sản xuất ra một bức tranh lớn trước khi cắt thành những viên gạch 5D lát sàn quy cách 800×800 mm hoặc 600×600 mm. Với bề mặt lớp kính cường lực trong suốt, sáng bóng và chịu lực cho phép làm thị giác con người tiếp nhận được những hình ảnh 5D sống động, huyền ảo.

Gạch lát sàn 3D có thể sử dụng cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, trung tâm thương mại, sảnh khách sạn…Sử dụng gạch 3D ốp sàn sẽ giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ những mẫu tranh gạch ốp sàn 3D nhiều màu sắc khác nhau. Mà các loại gạch ốp sàn truyền thống không có được.

Tranh gạch 5d : 


KÍCH THƯỚC VÀ HÌNH ẢNH LÀM THEO YÊU CẦU


⚡ Mời bạn hãy qua tranh gạch men 5d, để được tư vấn bức tranh làm đẹp cho căn phòng,

⚡ Hình ảnh sắc nét, đẹp đến từng họa tiết

⚡ Công nghệ in phủ 2 lớp uv bề mặt tiên tiến

⚡ Sản phẩm có độ bóng, độ bền cao, hình ảnh sắc nét, không phai màu

Nhận xét