Tranh gạch 3d phong cảnh đẹp ốp tường phòng khách

Ốp tường phòng khách bằng gạch tranh 3d phong cảnh đẹp

Tranh gạch 3d phong cảnh thường là những bức tranh có nội dung về đề tài núi non trung điệp và núi rừng thiên nhiên, thác nước hùng vĩ. Mỗi tác phẩm đều được các họa sĩ hình ảnh thiết kế tỉ mỷ và vô cùng công phu nhằm mang lại một bức tranh đầy đủ, hài hòa và nịnh mắt cùng cảm giác thư thái, yên bình mỗi khi thưởng tranh. Hình ảnh những ngọn núi cao sừng sững cùng dòng sông êm đềm như thể đang hòa quyện vào nhau tạo nên một cảnh sắc vô cùng sinh động.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



Ý nghĩa phong thủy của tranh gạch 3d phong cảnh ốp tường trang trí


Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

Tranh sơn thủy hữu tình là một kiệt tác của dòng tranh phong cảnh. Không chỉ là một bức tranh tuyệt đẹp mà còn mang nhiều yếu tố phong thủy tốt lành. Có thể nói tranh sơn thủy mang đến cho không gian bài trí cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Đây là  tranh cao cấp dùng trang trí nội thất và làm quà mừng trong những dịp đặc biệt như tân gia và khai trương.

Một số hình ảnh gạch tranh 3d phong cảnh đẹp nhất năm nay 2022

Đầu tiên phải kể đến đó là mẫu tranh phong cảnh được thiết kế theo phong cách tranh thủy mặc rất đẹp, hình thức cân đối, màu sắc hài hòa và khi ốp lên tường thì màu sắc của tranh rất sang trọng và không bị chói màu hay là gam màu bị rực rỡ quá. 

Ghi chú: Hình ảnh được cung cấp bởi Blognoithat.vn

Tranh gạch 3d phong cảnh

Gạch tranh 3d thủy mặc, rất thích hợp để ốp tường trang trí cho nội thất phòng khách, hình ảnh thanh tao và màu sắc hài hòa của bức tranh khiến nội thất phòng khách nhà bạn thêm đẹp và sang.

Tranh gạch 3d phong cảnh

Rất nhiều mẫu tranh gạch 3d phong cảnh đẹp để ốp tường phòng khách, kích thước tùy chọn để phù hợp với bức tường trong phòng khách nhà bạn.


Tranh phong cảnh phong thủy núi rừng với non xanh nước biếc rất đẹp, phù hợp với những bức tường tương đối dài và cao. Màu sắc rất sinh động của bức tranh khiến người xem hứng thú như là bị lạc vào không gian thiên nhiên cây xanh và muông thú.


Phong cảnh núi non chập trờn mây trắng khiến người xem có cảm giác như đang thưởng ngoạn cảnh đẹp trên tiên giới.


Cảnh đẹp thác nước trong xanh đang tung bọt trắng xóa mang yếu tố động có tác động tích cực tới tâm lý người xem khiến người xem phấn chấn và tràn đầy năng lượng.















Gạch 3d phong cảnh đẹp

Gạch tranh 3d phòng khách phong thủy

Tranh phong cảnh gạch 3d

Gạch tranh 3d phong cảnh đẹp

Tranh gạch 3d phong cảnh đẹp

Tranh gạch men 3d phong cảnh đẹp

Gạch tranh 3d phong cảnh thác nước

Tranh gạch 3d sơn thủy hữu tình

Gạch tranh 3d phong cảnh núi non

Gạch tranh 3d phong cảnh thác nước

Trên đây là những hình ảnh thiết kế tranh gạch 3d phong cảnh đẹp và đặc sắc mà chúng tôi đã chọn ra để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế và thi công trang trí nội thất nhà mình, hãy thường xuyên truy cập gachtranh3d.com để cập nhật những thông tin hữu ích bạn nhé!

Nhận xét