Gạch tranh 5D (3D) trang trí ốp tường phòng khách, ngoài trời đẹp nhất giá cạnh tranh tại xưởng.


 Tranh gạch men 5D (3d) ốp tường để trang trí nhà đẹp và tạo điểm nhấn cho những bức tường trở nên bừng sáng và đẹp đẽ mà không loại vật liệu nào có thể sánh bằng. Gạch tranh 5D được sản xuất bởi công nghệ hiện đại in ấn những bức tranh đẹp được thiết kế sẵn theo nhiều chủ đề hoặc bức hình của gia đình bạn, miễn là hình ảnh có độ sắc nét cao- Kết quả khi in xong và hoàn thiện trở thành những bức tranh gạch 5D bóng bẩy, tiện lợi sử dụng ốp tường trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh.

Ốp tường phòng khách tạo điểm nhấn thị giác hiệu quả giúp không gian nội thất toát lên nét sang trọng, quý phái.

"Quý vị đang quan tâm tới sản phẩm gạch tranh 3D vui lòng liên hệ Hotline / Zalo: 0583.265.999"

10.000 Mẫu GẠCH TRANH 5D (3d) đẹp trang trí nhà cửa tiêu biểu nhất dành cho bạn

Chất liệu gạch tranh 5D có thể được sử dụng rất linh hoạt và phù hợp ốp tường cho các không gian nội thất khác nhau trong căn nhà như tiền sảnh, phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, cầu thang hay thậm chí trong phòng tắm.

Gạch tranh 3d-5d Sơn thuỷ hữu tình Home Decor rất thích hợp cho phòng khách.
 
Phòng khách luôn được ưu ái trang trí nội thất đẹp nhất, là nơi chủ nhà tiếp khách cũng như nơi các thành viên trong gia đình sinh hoạt hằng ngày nên các bức tường phòng khách rất nên được đầu tư trang trí và làm đẹp.

Gạch tranh 3d Hoa sen giả ngọc ốp tường khu tiền sảnh đẹp xa hoa.

Với ngân hàng hình ảnh rất lớn khoảng 10.000 mẫu gạch tranh 3d -5d được thiết kế  sẵn theo nhiều chủ đề và cập nhật thường xuyên để quý vị thoải mái lựa chọn ra bức tranh gạch 5D đúng theo ý thích mong muốn cá nhân của bạn.


Nền nhà khu bếp sáng tạo không giới hạn với chất liệu gạch tranh 3d ốp sàn tuyệt đẹp.
 
Sản phẩm tranh gạch 5D được thiết kế theo kích thước đặt hàng của riêng bức tường nhà bạn khiến cho sản phẩm hoàn thiện sau khi ốp tường gạch tranh 5D đẹp và phù hợp hoàn hảo với mọi không gian của bạn. Nếu quý vị đang có nhu cầu trang trí nhà đẹp sử dụng gạch tranh 5d-3d ốp tường vui lòng liên hệ Gạch tranh 3d-5d Home Decor để được tư vấn thiết kế bản maket và báo giá trực tiếp, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất nhé!


Sofa phòng khách nổi bần bật với gạch men 3d in tranh ốp lát nền nhà cao cấp nhất.

Rất nhiều ý tưởng trang trí nhà đẹp sử dụng gạch tranh 3d-5d ốp tường làm đẹp căn nhà của bạn.


Ngay khi quý vị có nhu cầu ốp tường gạch tranh 3d hãy liên hệ với chúng tôi để được làm bản thiết kế maket tranh miễn phí theo đúng mẫu và kích thước yêu cầu của riêng công trình của bạn. Và dưới đây là rất nhiều hình ảnh đẹp được chúng tôi tuyển chọn để cung cấp tới quý vị gạch tranh 5D chất lượng nhất kính mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

a. Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Với những bức tường cũ kỹ cần đục nhám trước khi dán gạch tranh 3d, đục nhám bức tường giúp tạo thêm nhiều điểm bám làm cho bức tranh gạch thêm chắc chắn.

- Bước 2: Dán gạch tranh 3d-5d Home Decor lên tường theo đúng thứ tự viên gạch đã thiết kế trong bản maket, dán gạch bằng xi măng hoặc bằng keo dán gạch như với  những loại gạch thông thường.

-Bước 3: Lau chùi vệ sinh bề mặt gạch tranh nhẹ nhàng bằng vải mềm ẩm và ...Tận hưởng thành quả của bạn. Với những bức tranh gạch 3d ốp trong nội thất được bảo hành thời gian dài lên tới 5 năm về màu sắc để bạn hoàn toàn yên tâm.

Lưu ý : Xem thêm nhiều mẫu gạch tranh 3d đẹp trên : Gachtranh3d.net - Blognoithat.vn cho tới khi tìm được mẫu tranh ưng ý nhất bạn nhé!

b. Sử dụng gạch tranh 3d phủ UV hay ép kính?

- Gạch tranh phủ UV: dùng trong nhà, cho những không gian nội thất
- Gạch tranh ép kính: dùng ốp tường ngoài trời, hoặc ốp tường nội thất cao cấp nhất.

Phòng tắm thật đặc sắc nhờ ý tưởng lát nền bằng gạch tranh 3d mới nhất 2024.

Liên hệ đặt hàng trực tiếp tại xưởng gạch 3D-5D Home Decor không qua trung gian ngay hôm nay


Đừng ngại ngần hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn về kích thước, mẫu mã và chất liệu từ nhà cung cấp gạch tranh 3d-5d Home Decor uy tín nhất hiện nay. Ngay khi được yêu cầu tư vấn chúng tôi sẽ gọi lại và cung cấp mọi thông tin về gạch tranh 3d cũng như thiết kế maket gạch tranh 3d theo yêu cầu của bạn để bạn xem xét trước khi quyết định có nên đầu tư kinh phí để làm đẹp không gian nội thất của mình bằng gạch tranh 3d hay không nhé!

Các ý tưởng sáng tạo không giới hạn giúp tạo nên những  tác phẩm nội thất thật đẹp

gạch ốp lát nền phòng ngủ in tranh 3d, chất liệu cốt gạch đá granite cứng chắc và hình ảnh in tuyệt đối sắc nét.



Gạch 3d lát nền phòng ngủ.

Mang thiên nhiên vào phòng tắm nhờ giải pháp ốp nền gạch 3d.

Và rất nhiều ý tưởng đẹp không giới hạn sức sáng tạo của bạn.

Cảnh biển cũng được đưa vào nội thất đẹp như thật.






























































































Nhận xét