ỐP TƯỜNG BẰNG TRANH GẠCH 3D PHONG CẢNH MẪU NỔI BẬT NHẤT 2024

 

Ốp tường bằng gạch tranh 3d-5d phong cảnh -Mẫu mổi bật mới nhất năm 2024


Nếu như quý vị đã cảm thấy bức tường của mình nhàm chán, đó là lúc bạn nên làm trang trí mới giúp căn phòng có thêm nhiều sức sống và nổi bật- Làm tươi mới mọi không gian trong căn nhà của bạn giúp cho không khí gia đình thêm phần vui vẻ.

Ốp tường bằng tranh gạch 3d phong cảnh là một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp bức tường dường như" lột xác" ngay lập tức biến hình từ một bức tường đơn điệu trở nên vô cùng sinh động và bắt mắt. Dưới đây mời quý bạn tham khảo một số mẫu đặc sắc nhất của chúng tôi trong năm 2024 này. Đặc biệt, mỗi bức tranh gạch đại diện cho một trường phái hội họa, một phong cách trang trí nội thất khác biệt và không hề lặp lại cho không gian nội thất của nhà quý vị.



Gạch tranh 3d phong cách thủy mặc của Trung quốc, hình ảnh núi non vừa chân thực vừa sinh động với màu sắc rât trang nhã khiến không gian nội thất thêm phần tinh tế.


Gạch tranh 3d Hoa sen, kết hợp với nhiều hình ảnh như khóm tre, cá chép, hòn tiểu cảnh.... tạo nên một tổng thể đẹp và ấn tượng giúp cho bức tường phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và đầy sinh động, mang lại giá trị trang trí nội thất rất lớn cho căn phòng.



Gạch tranh 3d ruộng bậc thang với những hình ảnh trẻ con chăn trâu, con gà trống và hoa lá.... mang nét đặc trưng của vùng cao mà có thể lại rất phù hợp với những gia chủ yêu đi du lịch và khám phá những phong cảnh tươi đẹp nơi quê hương Việt nam yêu dấu của chúng ta.


Ốp tường gạch tranh 3d phong cảnh thác nước hùng vĩ và mỗi khi ngắm nhìn quý bạn có cảm giác sảng khoái như đứng trước dòng nước mát của con thác đang cuồn cuộn chảy vậy, giúp tạo cảm giác lăng dịu trong tâm hồn và lại làm đẹp tạo cảm giác rộng mở hơn cho căn phòng nhà bạn.

Nếu quý vị đang có nhu cầu mua gạch tranh 3d ốp tường phong cảnh hãy vui lòng liên hệ với Blognoithat.vn Hotline: 0583.265.999 để được tư vấn hoặc xem thêm nhiều mẫu gạch tranh 3d ốp tường phong cảnh đẹp nhất năm nay 2024 này nhé!



Gạch tranh 3d phong cảnh sơn thủy hữu tình, rất được nhiều người yêu thích và chọn lựa bởi vì phong cảnh rộng lớn, phù hợp với những bức tường kích thước to nên dễ dàng tạo được cảm giác hoành tráng cho không gian nhà quý vị. Nếu quý vị lựa chọn gạch tranh 3d ốp tường nhằm trang trí phòng khách thì có thể chọn gạch tranh 3d ốp tường phủ UV ( với mức giá hợp lý) hoặc gạch tranh 3d phong cảnh ốp tường phủ kính ( bề mặt tranh sẽ long lanh. bóng bẩy và đẹp hơn)

Gạch tranh 3d phối hợp sơn thủy hữu tình và thác nước, trang trí cùng hoa sen và nhà gỗ, hoa đào..vv.. tạo thành một tổng thể rất hài hòa sẽ làm hài lòng quý khách.


Bồng bềnh cùng mây trôi là thấp thoáng non cao, khung cảnh kỳ vỹ và đẹp đẽ như tiên cảnh sẽ thu hút mọi con mắt nhìn mỗi khi khách khứa tới thăm nhà quý bạn. Hãy lựa chọn gạch tranh 3d phong cảnh ốp tường này rất ấn tượng nhé!



Cảnh đẹp đẽ được tái hiện trong tranh góp phần làm căn phòng khách của bạn như rộng mở thêm không gian, màu xanh của hoa lá và màu nước xanh trong veo cùng đàn cá đang bơi lội tung tăng khiến căn phòng như đang chìm đắm trong không gian thiên nhiên tươi đẹp muôn phần.



Gạch tranh 3d phong cảnh làng quê ốp tường sẽ giúp quý vị trang trí không gian ngôi nhà bạn theo phong cách rất Việt nam mà không thể nào lẫn được. Bức tranh được thiết kế hài hòa với 2 gam màu chủ đạo là màu vàng của rơm và màu xanh của cây lá. Đàn trâu, khóm tre, cây cầu... gợi nên  cảm xúc nhớ nhà và quê hương đất nước của những người con đang sống và làm việc xa nhà.



Cuối cùng mà Gạch tranh 3d Home Decor chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là phong cách gạch tranh 3d giả ngọc. Với hình ảnh là chất liệu ngọc gợi nên giá trị rất cao cấp và xa hoa, cùng những hình ảnh được thiết kế tỷ mỷ giúp căn phòng của bạn trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp như phòng khách ở khách sạn 5 sao vậy. Mời quý vị liên hệ với chúng tôi qua website: Blognoithat.vn hoặc Zalo 0583.265.999 để được xem nhiều mẫu tranh với kích thước bản gốc và rất đặc sắc, được cập nhật liên tục trong bộ thư viện rất lớn của chúng tôi.