+25 MẪU GẠCH TRANH 3D-5D PHONG THỦY PHÁT TÀI LỘC NĂM 2024

 Gạch tranh 5D-3D chủ đề phong thủy được tin tưởng rằng chắc chắn sẽ vẫn rất Hot trong năm 2024 này. Bởi vì, những mẫu gạch tranh 3D-5d luôn được thay đổi thiết kế liên tục những hình ảnh, mẫu mã đẹp nhất theo từng năm giúp mang đến vẻ đẹp hoành tráng và vô cùng ấn tượng cho không gian nội thất phòng khách, phòng ăn, khu cầu thang hay phòng ngủ của bạn. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới quý vị TOP +25 Mẫu gạch tranh 3D phong thủy đẹp nhất trong năm 2024. Mời quý vị theo dõi bài viết để chọn được những mẫu đẹp và phù hợp với không gian của mình nhất nhé!


Gạch Tranh 5D- 3D phong thủy là gì?

Tranh gạch 5D-3D phong thủy là những bức gạch tranh 3D-5D của Home Decor, được thiết kế theo các nguyên tắc riêng đáp ứng các yếu tố phong thủy nhà ở giúp gia chủ thêm vượng khí sinh tài. Nhờ thế, những bức gạch tranh 5D này vừa có tác dụng trang trí nội ngoại thất nhà đẹp vừa giúp cải thiện phong thủy nhà ở cho quý vị rất hữu hiệu. Phong thủy tốt sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho căn nhà của bạn, đồng thời tránh khỏi những điều không may mắn.


Gạch tranh 3d-5d Phong thủy có thể lựa chọn kích thước bất kỳ theo yêu cầu của bạn- Home Decor.

Sản phẩm gạch tranh 3d này ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất mang được hiệu ứng 3D vô cùng sinh động như ảnh chụp nhờ họa tiết rất sắc nét, sống động tái hiện như cảnh thật. Xương gạch granite rất cứng chắc, chống thấm hút nước tốt nên có độ bền rất cao. So với việc treo tranh truyền thống, gạch tranh 3D có tuổi thọ sử dụng cao hơn, dễ vệ sinh và chống ẩm mốc tốt hơn và ốp những diện tường có kích thước lớn nên rất dễ tạo nên hiệu ứng hoành tráng cho không gian của bạn.


Top +25 Mẫu tranh gạch 3D phong thủy đón tài lộc năm 2024

Gạch 3D phong thủy được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi lẽ, dòng gạch 3D này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ. Dưới đây là TOP mẫu gạch phong thủy 3D đẹp, hỗ trợ gia chủ đón tài lộc, may mắn vào nhà. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất cho tổ ấm.


Gạch tranh 3D sơn thủy hữu tình

Gạch tranh 3D sơn thủy phác họa khung cảnh thiên nhiên hữu tình với dòng sông lững lờ bao quanh núi non. Trong phong thủy, núi vững chắc thể hiện sức sống mạnh mẽ, nước chảy xuôi gọi tiền tài, bình an. Vì vậy, ốp tường bằng các mẫu tranh gạch 3D phong thủy này sẽ giúp mang tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Gạch tranh 3d-5d Home Decor- Hotline: blognoithat.vn

Gạch tranh 3d-5d HOA SEN CÁ CHÉP

Gạch 3D hình cá chép, hồ sen cũng là dòng tranh gạch 3D phong thủy rất phổ biến hiện nay. Vì trong phong thủy, cá chép đại diện cho tính Thủy, giúp chiêu gọi tài lộc vào nhà. Ngoài ra, cá chép còn có tác dụng xua đuổi bệnh tật, thiên tai, sát khí… Bạn có thể tham khảo các mẫu tranh gạch cá chép phong thủy dưới đây!

Gạch tranh 3d Hoa sen cá chép rất đẹp và được yêu thích.

Tranh gạch 3D -5D cây kim tiền thàn tài HOT nhất năm nay 2024

Kim tiền được tin rằng là loại cây thu hút tiền bạc, tài lộc đến cho gia chủ- theo quan niệm dân gian. Vì vậy, tranh gạch 3D phong thủy cây kim tiền sẽ giúp gia chủ có cuộc sống thịnh vượng, sung túc hơn. Không gian nội thất thích hợp nhất để ứng dụng dòng gạch tranh này chính là phòng khách.


Có rất nhiều mẫu gạch tranh 3d-5d đủ các thể loại mời quý vị liên hệ qua website chính thức để được xem trực tiếp: https://blognoithat.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/gach-tranh-3d/

Tranh gạch 3D-5D Tứ Quý ( Tùng Trúc Cúc Mai)

Dòng gạch tranh 3D này có sự xuất hiện của 4 loại cây là Tùng – Cúc – Trúc – Mai. 4 loại cây này đại diện cho 4 mùa trong năm Xuân – Hạ – Thu – Đông. Không chỉ vậy, bộ tranh này còn thể hiện sự đầy đủ, thuận hòa, viên mãn luân chuyển không ngừng.


Gạch tranh 3D-5D giả ngọc

Người xưa cho rằng, ngọc rất tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài của người sử dụng. Những mẫu tranh gạch 3D giả ngọc giúp phát tán khí trường của ngọc, tương trợ cho vận khí gia chủ. Từ đó giúp gia chủ có được bình an, vạn sự như ý, tiêu trừ tà niệm, tu tâm dưỡng tính… Dưới đây là những mẫu tranh gạch 3D phong thủy giả ngọc đẹp để bạn tham khảo.


Tranh gạch 3D-5D Vinh quy bái tổ mới nhất 2024

Tranh Vinh quy bái tổ 3D cũng là mẫu tranh gạch phong thủy rất được ưa chuộng. Mẫu gạch này thường được ốp ở phòng khách, phòng làm việc, hoặc khu vực tường cầu thang. Ý nghĩa của tranh chính là để kích hoạt tài vận, giúp đường công danh thêm thuận lợi, rộng mở.


Tranh gạch 5D Mã đáo thành công- bức gạch tranh 3d rất được thương gia yêu thích

Gạch 3D Mã đáo thành công thường có hình ảnh của một đàn ngựa gồm 8 hoặc 9 con phi nước đại tiến về chung một hướng. Ý nghĩa phong thủy của mẫu gạch tranh 3D này chính là kinh doanh thành công, công việc thăng tiến, đường quan lộ rộng mở…


Cách chọn gạch 3D phong thủy hợp tuổi, mệnh

Tranh gạch phong thủy 3D có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe, tài vận, may mắn của gia chủ. Chính vì vậy, gia chủ cần chú ý chọn các mẫu gạch hợp với tuổi tác, bản mệnh. Có như vậy mới giúp cho tài lộc được thăng hoa, mọi thành tựu được như ý, viên mãn. Dưới đây là hướng dẫn các cách chọn mua gạch ốp tường 3D hợp phong thủy mà bạn có thể tham khảo!

A. Chọn gạch phong thủy 3D cho từng không gian

Với mỗi không gian sẽ có cách lựa chọn gạch tranh 3D phong thủy tương ứng. Cụ thể như sau:

1.Phòng khách
Đây là không gian quan trọng nhất về phong thủy trong nhà ở người Việt. Ở phòng khách, gia chủ nên chọn các mẫu gạch tranh 3D phong thủy kích hoạt tài lộc, vượng khí… Ví dụ như tranh gạch sơn thủy hữu tình, gạch 3D cây kim tiền, Mã đáo thành công, Thuận buồm xuôi gió…

2.Phòng ngủ
Gia chủ chỉ nên ốp gạch tranh 3D phong thủy trong phòng ngủ vợ chồng. Chủ đề tranh gạch phù hợp nhất là lứa đôi như tranh thiên nga, uyên ương, sâm cầm… Hoặc tranh gạch 3D chim công hoa mẫu đơn. Những mẫu tranh gạch này giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm hòa hợp, gắn bó khăng khít.

3.Phòng bếp
Mặc dù cũng là khu vực có vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở, nhưng phòng bếp không phù hợp để ốp gạch tranh 3D phong thủy. Thay vào đó, gia chủ có thể lựa chọn các mẫu tranh gạch tĩnh vật, hoa quả, trái cây để trang trí cho căn phòng này sẽ phù hợp hơn.

B.Chọn gạch tranh 3D phong thủy theo tuổi
Nếu muốn chọn gạch tranh phong thủy 3D hợp tuổi, gia chủ có thể tham khảo các thông tin sau!

1.Gia chủ tuổi Tý
Chọn tranh gạch 3D hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Chuột nên chọn các mẫu gạch chủ đề Sơn thủy hữu tình hoặc tranh Rồng bay, Rồng ẩn trong mây, tranh Thuận buồm xuôi gió. Những mẫu tranh gạch này sẽ giúp gia chủ phát tài, phát lộc, tăng vượng khí.

2.Gia chủ tuổi Sửu
Gia chủ tuổi này nên chọn những mẫu gạch tranh thiên về cảnh thiên nhiên mùa xuân, mùa hè… Hoặc bạn cũng có thể chọn tranh Mã đáo thành công, tranh Tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai. Nên ốp tranh gạch ở hướng Nam trước mặt phòng khách sẽ tốt hơn cả.

3.Gia chủ tuổi Dần
Người tuổi Hổ nên chọn tranh gạch ốp tường 3D chủ đề sơn thủy, gạch tranh 3D hình Rồng… Vì những chủ đề này sẽ giúp gia chủ tuổi Dần có được vị thế, uy quyền trong sự nghiệp, đường công danh. Vị trí ốp gạch phù hợp là phòng khách, sau kệ tivi, hoặc phòng làm việc,…

4.Gia chủ tuổi Mão
Mẫu tranh gạch 3D phù hợp với các gia chủ cầm tinh con giáp này là tranh Tứ quý. Ví dụ như bộ tranh gạch Tùng Cúc Trúc Mai, hoặc Xuân Hạ Thu Đông… Loại gạch 3D này sẽ giúp gia chủ tuổi Mèo thu hút tài lộc, kích hoạt sinh khí, đón nhiều may mắn.

5.Gia chủ tuổi Thìn 
Với các gia chủ tuổi này, bộ gạch tranh phù hợp nhất sẽ là tranh gạch 3D hình rồng, tranh Mã đáo thành công, hoặc hoa mẫu đơn. Vị trí ốp gạch tranh 3D phong thủy phù hợp nhất là hướng Đông của phòng khách, phòng làm việc…

6.Gia chủ tuổi Tỵ 
Các mẫu gạch tranh 3D hợp phong thủy cho người tuổi Rắn là mẫu gạch Cửu ngư quần hội, chim công, hoa mẫu đơn, cá chép và hoa sen… Những mẫu gạch tranh này sẽ giúp mang đến tài lộc, may mắn, an khang cho gia chủ.

7.Gia chủ tuổi Ngọ
Chọn tranh gạch cho người tuổi Ngọ, nên chọn mẫu gạch Cửu ngư quần hội, sơn thủy hoặc tranh gạch Tứ quý… Đây là các mẫu tranh gạch giúp gia chủ tuổi Ngựa gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

8.Gia chủ tuổi Mùi 
Với những người tuổi Mùi, mẫu gạch tranh 3D hợp phong thủy nhất là tranh cây Kim tiền, hoa mẫu đơn, hoặc tranh gạch Phật giáo. Vì chúng sẽ giúp gia chủ tuổi Mùi có được sự an nhàn, dư giả, sung túc, viên mãn…

9.Gia chủ tuổi Thân 
Lựa chọn gạch tranh 3D cho người tuổi Thân nên liên quan đến các loài vật, hoa trái mang ý nghĩa phong thủy. Ví dụ như Hạc (tượng trưng cho sự cao quý), đào tiên (tượng trưng cho trường thọ), lựu đỏ (tượng trưng cho sự giàu có)…

10.Gia chủ tuổi Dậu
Với gia chủ tuổi này, có thể chọn gạch tranh 3D chim công, chim phượng, bách điểu hoặc hoa mẫu đơn… Những mẫu tranh gạch này giúp gia đình người tuổi Dậu thêm thuận hòa, gắn bó, con cháu công thành danh toại, mạnh khỏe, an khang.

11.Gia chủ tuổi Tuất 
Các mẫu tranh gạch phong thủy 3D phù hợp với người tuổi Chó là hoa mẫu đơn, mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, hoặc tranh chữ… Những mẫu tranh gạch này vừa giúp gia chủ nhanh thăng tiến trong công việc, vừa giúp gia đạo bình hòa, an ổn.

12.Gia chủ tuổi Hợi
Để nhận được nhiều may mắn, bình an, người tuổi Lợn nên chọn tranh gạch 3D có liên quan đến cá chép, sông núi, tranh chữ hoặc hoa mẫu đơn. Đây là những mẫu tranh gạch vừa đẹp vừa hợp phong thủy với tuổi Hợi.
 *-----*-----*-----*-----*

Cách chọn tranh gạch 3D hợp mệnh theo Ngũ hành
Trong quan niệm Ngũ hành, có 5 yếu tố đại diện cho mọi vật là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. 5 yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống mỗi người. Và để chọn được mẫu gạch tranh 3D hợp phong thủy, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố này.

Mệnh Hỏa
Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn mẫu tranh gạch 3D hình cây cối, chim chóc, muông thú, cây Kim tiền, hoặc tranh gạch 3D Phật giáo. Những mẫu gạch này sẽ giúp người mệnh Hỏa có nhiều được nhiều may mắn, tài lộc… Đồng thời còn giúp kiềm hãm tính khí nóng nảy, bốc đồng đặc trưng của hành Hỏa.

Mệnh Thủy
Gia chủ có bản mệnh thuộc hành Thủy nên chọn gạch tranh 3D hình thác nước, hoặc tranh sơn thủy hữu tình. Lựa chọn này sẽ mang đến sự bình an cũng như thịnh vượng cho những người mệnh Thủy.

Mệnh Thổ
Mẫu gạch tranh phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ nên chọn là tranh Mã đáo thành công, Chim công, Hoa mẫu đơn. Hoặc tranh sơn thủy có hình ảnh mặt trời mọc. Các mẫu tranh này sẽ giúp người mệnh Thổ thu hút vượng khí, kích hoạt tài vận…

Mệnh Mộc
Với các gia chủ mệnh Mộc, gạch tranh 3D nên chọn có hình ảnh của rừng cây, hoặc sông suối, thác nước. Theo các chuyên gia, mẫu gạch 3D này sẽ giúp gia chủ phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng tiến.

Mệnh Kim
Người mệnh Kim nên chọn các bức tranh gạch 3D liên quan đến đất đai, sơn thủy,… hoặc tranh thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về sản phẩm gạch tranh 3d

1 – Gạch tranh 3d-5d có dễ bị sứt mẻ trong quá trình vận chuyển? 
Trả lời : Với thắc mắc này chúng tôi có thể trả lời bạn rằng gạch tranh 3d rất khó bị sứt mẻ hay bị vỡ vì trước khi vận chuyển chúng tôi đã đóng gói gạch rất cẩn thận, nhiều viên gạch được buộc lại chặt chẽ bằng sợi hóa học tạo thành 1 khối duy nhất nên không thể xô lệch và gây sứt mẻ hay bị xước trong quá trình vận chuyển.
2- Trong quá trình thợ nề thi công ốp tranh mà chẳng may một hay nhiều viên gạch bị vỡ thì phải làm sao?
Trả lời: Nếu trong quá trình thi công hoặc thi công hoàn thành trong quá trình sử dụng một hay vài viên gạch bị vỡ do va đập mạnh, bạn hãy liên hệ sớm với chúng tôi để chúng tôi sản xuất lại những viên gạch thay thế với chất lượng và hình ảnh y hệt như những viên đã bị hỏng, sản phẩm nhanh chóng gửi tới bạn để thay thế với chi phí hợp lý nhất.
3- Tại sao mỗi nhà cung cấp lại bán gạch tranh 3d với giá khác nhau
Trả lời: Giá thành của sản phẩm gạch tranh 3d-5d mới nhất của chúng tôi được cấu thành từ:
+ Chi phí tư vấn chất lượng từ các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp
+ Nguyên vật liệu chất lượng nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất để tạo nên sản phẩm có chất lượng đứng đầu thị trường.
+ Quy trình làm việc chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu trang trí của bạn đảm bảo thông suốt mọi khâu; tư vấn mẫu tranh-> sản xuất, vận chuyển nhanh chóng-> bảo hành sản phẩm lâu dài, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp luôn mang tới bạn sự hài lòng và ưng ý.

Quý vị cần đặt hàng nhanh vui lòng liên hệ: Blognoithat.vn

Liên hệ mua hàng gạch tranh 3D-5D tại Nội thất Home Decor- Giao hàng toàn quốc

Quý vị khách hàng sau khi tham khảo và chọn ra cho mình mẫu gạch tranh 3d yêu thích, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

  • Đối với những khách hàng nội thành, chúng tôi cung cấp tranh gạch 3d hoặc thi công trọn gói cho quý khách. Đối với những khách hàng ngoại tỉnh, chúng tôi cung cấp gạch và vận chuyển gạch tới tận chân công trình cho quý vị.
  • Quý vị sau khi nhận được gạch sẽ được các kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn tận tình cách thi công dễ dàng và chính xác.
  • Ngân hàng hình ảnh tranh gạch đẹp cùng với đội ngũ thiết kế mỹ thuật đông đảo sẽ lên một bản thiết kế gạch tranh ốp tường, để bạn xem trước và giúp bạn dễ dàng quyết định trước khi đặt hàng.