Ốp tường phòng khách, bếp hay khu cầu thang với 18 mẫu gạch tranh 3D,5D đẹp Hút mắt

Sau một thời gian dài sử dụng thì nội thất của căn nhà khiến bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi không gian sống? Có thể đó chính là lý do mà bạn đang tìm hiểu về những sản phẩm trang trí nội thất có thể biến đổi không gian theo hướng tích cực đúng như bạn mong muốn. Một trong những sản phẩm rất hay và dễ dàng khiến căn phòng của bạn đẹp hơn- Đó là gạch tranh 3d-5d ốp tường mới nhất hiện nay của chúng tôi.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



Ứng dụng gạch tranh 5D ốp tường làm mới không gian căn nhà của bạn


Trong bài viết này chúng tôi mong muốn giới thiệu tới quý vị bộ sưu tập 18 mẫu gạch tranh 5d ốp tường trang trí nhà đẹp đang bán rất chạy hiện nay, rất thích hợp trang trí cho những ngôi nhà mang đậm phong cách Việt.
*****

Mẫu số 1: Gạch tranh khổ dọc trang trí làm điểm nhấn cho không gian sảnh hay phòng khách thông tầng, bởi vì căn phòng này rất sang trọng với trần nhà cao cho nên sử dụng tranh gạch 3d khổ dọc là hợp lý nhất. Hình ảnh hoa mẫu đơn nhiều màu sắc nổi bật trên nền phong cảnh thác nước sau khi thi công mang đến ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp như khách sạn hạng sang.


Hiệu ứng thiên nhiên 3D xanh nhờ ứng dụng thành công gạch tranh 3d-5d trang trí cho căn phòng

Mẫu số 2: Gạch tranh 5D chủ đề thiên nhiên xanh. Với gạch tranh 3d hay loại mới nhất hiện nay được gọi là tranh gạch men 5D, gạch tranh 5D mang tới tùy chọn in bất kỳ hình ảnh nào, miễn là hình ảnh có độ phân giải cao và sắc nét ..lên bề mặt gạch men cao cấp để mang đến sản phẩm cuối cùng rất đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng các nhà cung cấp bất kỳ kích thước nào, được lên bản maket trước và thiết kế đúng với không gian và bức tường trong căn phòng mà bạn đang có ý định trang trí. Màu xanh của hoa lá có thể chính là điều mà bạn đang tìm kiếm, hình ảnh cây cối xanh tươi ngoài tác dụng thẩm mỹ còn có tác dụng giảm căng thẳng cho người sử dụng. Quý vị ngại gọi điện xin vui lòng: Click để nhắn tin hỏi giá trực tiếp


Mẫu số 3: Gạch tranh 3d thác nước. Đây là một trong những mẫu gạch tranh 3d với thiết kế rất đẹp và có tác dụng phong thủy nhờ hình ảnh thác nước mang yếu tố động và ý nghĩa giúp ngôi nhà thêm vui tưoi và phấn chấn như dòng nước luôn chảy sẽ mang sinh khí tới căn phòng của bạn. Thác nước luôn gắn liền với hồ nước, thác nước là thứ vận chuyển sinh khí tới còn hồ nước là nơi chứa đựng sinh khí.


Mẫu số 4: Tranh đôi chim công phối họa tiết hoa lá- Đôi chim công vốn mang màu sắc rất đẹp, là một tuyệt tác của thiên nhiên. Chính vì thế mà chim công hay được nuôi trong vườn thượng uyển của vua chúa nhằm tô điểm cho vẻ đẹp của khu vườn, hay căn nhà của các bậc đế vương. Vì mang nhiều yếu tố thẩm mỹ và vẻ đẹp kiêu sa cho nên hình ảnh chim công được các nhà thiết kế và sản xuất in lên bề mặt gạch men nhằm tạo nên những căn phòng được trang trí đẹp mắt nhất.Quý vị hoàn toàn có thể liên hệ với những nhà cung cấp nổi tiếng nhất hiện nay như Đồ gỗ nội thất Home Decor- Blognoithat.vn để được phục vụ nhanh chóng và có cho gia đình một bức tranh gạch 3d chim công hoàn hảo nhất.


Mẫu số 5: Gạch tranh bát mã truy phong- Hay còn gọi là tranh tám ngựa.  Tranh gạch bát mã có ý nghĩa mang lại tài vận cho gia chủ, thể hiện qua hình ảnh của 8 chú ngựa tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự kiên nhẫn, ngựa cũng mang ý nghĩa trung thành, bền bỉ, lâu dài ...rất tốt đẹp để phù trợ cho chủ nhân. Hình ảnh 8 chú ngựa vàng đang phi nước đại nổi bật trên nền tranh sơn thủy men ngọc và được tô điểm thêm bởi vẻ đẹp của những bông hoa khiến cho bố cục của bức tranh rất chắc chắn và có độ sâu, tương phản mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn.


Thêm một số mẫu rất đẹp dưới đây: Mời bạn cùng theo dõi những mẫu tranh đẹp hơn nữa trong bài: 

Mẫu số 6: Gạch tranh 3d Hoa sen-  Hoa sen luôn mang một vẻ đẹp rất đặc biệt- là quốc hoa của nước ta. Vẻ đẹp hoa sen được khắc họa trong đôi câu thơ:

"Trong đầm gì đẹp bằng Sen?
Lá xanh bông trắng, lại chen nhụy vàng"

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp trong sáng và tươi tắn thì lựa chọn tranh gạch 5d hoa sen là một lựa chọn thích hợp nhất. Hơn nữa, bông hoa sen mang ý nghĩa bừng tỉnh, vẻ đẹp trắng trong tinh khôi vươn lên từ bùn nhơ-  tựa như người con gái nghèo vượt khó để thành công trong cuộc sống. Theo đạo phật  Hoa sen tượng trưng cho tấm lòng lương thiện, trái tim bác ái, tâm từ bi. Tranh gạch 3d hoa sen khổ ngang ứng dụng ốp tường tủ bếp rất hợp khiến công việc nấu nướng trở nên đầy thú vị.


Mẫu số 7: Tranh cây tiền. Một bức tranh mà chỉ cần nói đến cái tên thôi cũng tóat lên ý nghĩa về sự hưng thịnh và đẳng cấp. Bức tranh Cây tiền hay còn gọi là Kim tài mang nhiều ý nghĩa về tài lộc, sự may mắn về tiên bạc sẽ mang đến cho gia chủ. Hình ảnh bức tranh như một cây bon sai đẹp mắt cùng màu sắc vàng lóng lánh, chất liệu gạch men cao cấp, bóng bẩy cùng với chất liệu đá ốp tường mang đến không gian sang trọng và đắt tiền.


Mẫu số 8: Tranh phong cảnh rừng xanh, mang đến vẻ đẹp kỳ bí của rừng xanh cùng muông thú, thường xuất hiện trong tranh là hình ảnh những chú hươu, nai- những con vật hết sức hiền lành đang thong thả dạo chơi trong khu rừng đầy màu xanh hi vọng. Bức tranh mang nhiều ý nghĩa nhẹ nhàng và thư thái , giảm căng thẳng nên màu sắc chủ đạo là màu xanh với khung cảnh thanh bình nhất, thích hợp để ốp tường phòng ngủ giúp bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ sâu.


Mẫu số 9: Bức tranh gạch ốp tường in hình ảnh Đức Phật ; Với những không gian tâm linh và thờ cúng Phật thì bức tranh gạch 5D hình ảnh đức phật là điều không thể phù hợp hơn. Chất liệu gạch men của sản phẩm gạch tranh 5D sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi vì thế không gian tâm linh của bạn luôn được sạch sẽ và bóng bẩy.


Mẫu số 10: Tranh gạch 5D hình ảnh Bồ tát, hoa sen.

Ý nghĩa của tranh Quan Thế Âm Bồ Tát - Quan Âm Bồ Tát là hiện thân của sự vị tha và nhân độ vô bờ. Được nhiều gia chủ lựa chọn bởi Phật bà khiến cho gia đạo được bình yên, cứu rỗi khi gặp khó khăn và mang điều may mắn. Tranh ảnh Phật Bà nên được đặt ở vị trí trang nghiêm, tốt nhất  ở nơi trang trọng  trong phòng khách.


Mẫu số 11: Tranh cảnh biển, cây dừa.

Tranh cảnh biển đẹp với biển xanh cát trắng và cây dừa trong khung cảnh mùa hè rực rỡ đầy ấn tượng, giá trị thẩm mỹ và chất lượng tốt rất thích hợp để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và đầy sức sống. Tranh cảnh biển thường có ây dừa là một yếu tố không thể thiếu, kèm theo bờ cát trắng và những con thuyền đang dong buồm ngoài khơi xa.


Mẫu số 12: Tranh hoa mẫu đơn men ngọc,( tranh gạch 5D giả ngọc)

Tranh hoa mẫu đơn được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng sản phẩm gạch tranh 5d hoa mẫu đơn để ốp tường trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng và ấm cúng. Theo quan niệm phong thủy hoa mẫu đơn đại diện cho sự trong sáng, thanh cao, thủy chung và mang đến nhân duyên tốt đẹp. Tranh Hoa Mẫu Đơn có vẻ đẹp dịu dàng, là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thay đổi không gian sinh hoạt cũng như phòng làm việc và học tập.


Mẫu số 13: Tranh gạch 5D cảnh biển

Bức tranh phong cảnh biển đẹp nhất mang lại cho người ngắm những cảm xúc khó diễn tả. Biển rộng mênh mông vô bờ bến, ngắm biển khiến lòng ta thêm rộng mở để đón nhận những cơ hội đến với mình trong tương lai.


Mẫu số 14: Tranh gạch hình ảnh Hoa mẫu đơn được tái hiện trên nền gạch men với bố cục rõ ràng nhằm nổi bật bức tường của bạn, thích hợp ốp tường phòng ngủ tạo điểm nhấn nơi đầu giường.


Mẫu số 15:  Gạch tranh 5D sơn thủy hữu tình mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công. Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh Sơn thủy gồm nước, núi sẽ giúp con người có thêm sức khỏe, tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn nên là một lựa chọn tuyệt vời để ốp tường trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn thêm đẹp.


Mẫu số 16: Gạch tranh 5D thác nước có ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho dòng chảy tiền tài, liên tục. Tranh kích hoạt vận tài hanh thông trong công việc, trong cuộc sống. Bức tranh thác nước mang ý nghĩa cho sự may mắn, vượng khí về cả con người và tài lộc này là một lựa chọn không thể thiếu cho những gia chủ đang cầu tài, mong muốn gặp may mắn trên con đường kinh doanh của mình.


Mẫu số 17: Gạch tranh Bồ Đề, Đức phật, rất nhiều lựa chọn và rất đa dạng với nhiều mẫu thiết kế. Mời quý vị xem thêm trong link: https://drive.google.com/drive/folders/1lDI15MJpHJF7GxR6hhvJOHkuoe-kLGOA



Mẫu số 18: Gạch tranh 3d-5d thác nước. Xem Full hàng trăm mẫu gạch tranh thác nước mời bạn click xem trực tiếp: https://drive.google.com/drive/folders/1nqAl3Fj8XFu8VAJxLRkU_OanHSk0RW-N?zarsrc=31&sort=13&direction=a


 Mời bạn tiếp tục theo dõi những hình ảnh gạch tranh 5D đẹp nhất hiện nay trong mục Gạch tranh 5D của chúng tôi nhé! https://www.gachtranh3d.com/p/tranh-gach-5d.html

Nhận xét