Cấu tạo và đặc điểm của Gạch tranh 5D (3d) mới nhất

 Sử dụng Gạch tranh 5D ( 3d) ốp tường trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ ..đang là xu hướng làm đẹp ngôi nhà được nhiều người yêu thích và hưởng ứng mới nhất hiện nay.

gạch tranh 5d đại dương
Gạch tranh 5D đại dương, hình ảnh các loài cá và thủy sinh bơi lội có tác dụng giảm căng thẳng cho người xem tranh.

Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch tranh 5D cao cấp đang dần thống lĩnh thị trường trang trí nội thất, ngoại thất, bởi những dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm trong việc làm đẹp ngôi nhà của bạn, được khách hàng phản hồi tích cực và dần trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong các bản vẽ thiết kế nội thất của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



Tranh gạch 5D ( 3D) là gì?

Gạch men ghép tranh 5D - 3d là những viên gạch rất đặc biệt, khác hẳn so với các loại gạch ốp, lát truyền thống trên thị trường, sở dĩ gạch tranh 5d có điểm đặc biệt này bởi vì những viên gạch men sử dụng để ghép tranh gạch 5D được in hình ảnh đẹp và bắt mắt theo một bản ma-ket thiết kế riêng cho mỗi khách hàng.

Tranh gạch 5d hoa sen

Quý vị khách hàng có thể đặt in tranh gạch 5d theo đúng kích thước; phù hợp với yêu cầu riêng biệt của họ và với hình ảnh của bức tranh theo thiết kế đúng với ý tưởng của riêng họ hoặc bất kỳ hình ảnh đẹp đã được thiết kế sẵn của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, gạch tranh 5D được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại bậc nhất giúp cho bản in có độ hoàn thiện hoàn hảo và hình ảnh sắc nét bởi độ phân giải rất cao. Với những bức tranh là những hình ảnh chụp và cắt ghép bởi những nghệ sĩ tài hoa.

Đối với những khách hàng chưa từng trải nghiệp sản phẩm tranh gạch men 5D thường có băn khoăn; liệu các vết ghép có đẹp hay không? Điều này thì quý vị có thể hoàn toàn yên tâm bởi gạch men sử dụng để in tranh 5D là những viên gạch có chất lượng rất cao cấp, và không vát cạnh khiến cho vết ghép rất nhỏ và hoàn toàn biến mất khi bạn xem tranh ở khoảng cách chừng 2-3m.

Gạch tranh 5d phòng tắm

                                            Gạch tranh 5d ốp tường phòng tắm.

Cùng với chất liệu đa dạng và cao cấp, gạch tranh 5d-3d có thể được in hình ảnh phong cảnh sơn thủy hay tranh tĩnh vật, các hình ảnh phong thủy như cây tiền, bát mã truy phong..vv..tranh gạch men hoa mẫu đơn giả ngọc..vv.. rất nhiều chủ đề mà không thể kể hết được trong khuôn khổ một bài viết này.

Cấu tạo của Gạch tranh 5D ( 3D)

Ở phần này chúng tôi đi vào giới thiệu chi tiết về cấu tạo của gạch tranh 5D, giúp quý bạn hiểu hơn về sản phẩm và tiến tới yên tâm sử dụng gạch tranh 5d ( 3d) để trang hoàng cho không gian ngôi nhà đẹp của mình.

 Gạch tranh 5D cấu tạo gồm có 3 phần chính đó là: 

+ Xương gạch: là phần chính chịu lực và đảm bảo độ bền chắc của viên gạch, xương gạch được ép từ bột đá granit cứng chắc và có độ bền hoàn hảo hơn hẳn các loại gạch thông dụng trên thị trường.

+ Lớp hình ảnh: là những hình ảnh đẹp và sắc nét được máy chuyên dụng in lên bề mặt gạch, phần này chính là phần hấp dẫn và là linh hồn của sản phẩm gạch tranh 5d này. Hình ảnh phải sắc nét và không bị phai màu trong một thời gian dài sử dụng.

+  Lớp phủ chống xước: sau khi in hình ảnh của gạch tranh 5d, để đảm bảo và bảo vệ lớp hình ảnh có được độ bền tối ưu thì cần một lớp phủ trong suốt và có tác dụng chống xước. Lớp phủ thường là PU (hoặc kính) được in phun lên bề mặt gạch ( hoặc ép lên bề mặt nếu là kính) sau khi máy đã phun lớp hình ảnh. 

Click chọn xem hình ảnh 222 mẫu tranh gạch 5D (3d) đẹp nhất trong bộ sưu tập mới nhất:

https://gachtranh3d.net/thu-vien-222-mau-gach-tranh-3d-thong-tin-can-biet/

Địa chỉ mua gạch tranh 5d đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay là ở đâu? chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn 3 địa chỉ uy tín nhất được khách hàng ưa thích bình chọn nhiều:

https://caitaonhadep.vn/

https://ytuongnhadep.vn/

https://blognoithat.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/gach-tranh-3d/



Nhận xét