8 mẫu tranh bát mã chất liệu gạch men 5D-3D

Bộ sưu tập 8 bức tranh gạch 3d -5d bát mã truy phong này là 8 phong cách khác nhau mà gachtranh3d.com muốn giới thiệu tới quý vị.

1. Tranh bát mã phong cách mực tàu

Tranh được sáng tác theo phong cách thủy mặc hay còn gọi là tranh mực tàu trên giấy lụa. Tuy nhiên, những bức tranh thủy mặc bát mã hoàn toàn có thể in trên bề mặt chất liệu gạch men để tạo nên sản phẩm tranh gạch men 3d(  tranh gạch 5D) bằng công nghệ mới nhất. Chất liệu gạch men ốp tường mang tới cho không gian nha quý bạn những bức tranh khổ lớn, hoành tráng và không sợ bụi do dễ dàng lau chùi cùng với tuổi thọ của gạch rất lâu bền.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



gạch tranh 3d bát mã truy phong

2. Tranh gạch men bát mã phong cách tranh sơn dầu

Tiền thân là những bức tranh sơn dầu bát mã được thể hiện trên chất liệu gạch men 3d và sử dụng để ốp tường trang trí cho căn phòng thêm đẹp. Những bức tranh gạch 3d thích hợp để ốp tường kể cả những bức tường bị ẩm thấp hay bong rộp. Bề mặt mịn màng của tranh phản chiếu ánh sáng khiến không gian của ngôi nhà trở nên bừng sáng sau khi ốp tranh gạch men 3D. 

gạch tranh 3d bát mã truy phong

3. Tranh phong cảnh ghép bát mã truy phong nền họa tiết giả ngọc

Nếu bạn cần thêm một chút sang trọng và có phong cách rất riêng thì mẫu tranh này rất thích hợp để ốp tường cho căn hộ của bạn đó. Các hình ảnh và họa tiết trong tranh hoàn toàn có thể thay đổi trước khi bạn đặt hàng ở các nhà cung cấp như Nội thất ANP hay Home Decor- Blognoithat.vn.

tranh gạch bát mã truy phong


4. Tranh bát mã phối hoa mẫu đơn phong cách cổ điển

Mang lại không gian sang trọng nhờ màu sắc được thể hiện theo phong cách tranh cổ điển, nhờ thế rất dễ phối màu bức gạch tranh 3d bát mã hoa mẫu đơn này với các đồ đạc nội thất được thiết kế cầu kỳ trong căn nhà của quý vị.

tranh gạch bát mã truy phong đẹp rẻ

5. Tranh gạch 3d bát mã nền hoa sen giả ngọc

Giống như hầu hết các thiết kế gạch tranh 3d, 5d hiện nay, bức tranh gạch 3d được thiết kế cầu kỳ và bóng bẩy chắc chắn sau khi ốp lên tường sẽ tạo nên điểm nhấn đẹp mắt trong nội thất căn nhà của quý bạn. Mỗi khách hàng đều có thể đặt hàng kích thước tranh bất kỳ sao cho phù hợp với kích thước bức tường của nhà bạn từ các nhà cung cấp uy tín. Hiện nay, trên google rất dễ dàng để bạn tìm được một nhà cung cấp uy tín, thường thì họ sẽ được google xếp hạng cao nhất trên bảng tìm kiếm hiển thị.

tranh gạch bát mã truy phong giả ngọc

6. Tranh bát mã kết hợp hoa đào, hoa sen, cây trúc..

Tranh được kết hợp nhiều hình ảnh trang trí đẹp mắt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về trang trí và mang nhiều ý nghĩa cao đẹp tới quý khách. Nếu bạn thích mẫu tranh này nhưng không thích một vài chi tiết trang trí nào đó, bạn hoàn toàn có thể đề nghị nhà cung cấp lược bỏ thay thêm bớt hình ảnh và bố cục của bức tranh để đạt được một thiết kế hoàn hảo dành cho bạn.

Tranh gạch bát mã truy phong hoa sen

7. Gạch tranh bát mã truy phong có nền là cảnh biển, cây dừa

Khung cảnh biển, cây dừa, trời xanh nắng vàng mang không khí thanh bình tới bức tranh bát mã truy phong, rất thích hợp để trang trí cho phòng khách ốp bức tường sau kệ tivi hoặc sau ghế sofa.

Tranh bát mã cảnh biển

8. Gạch tranh bát mã hình ảnh phong cảnh

Hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại được thể hiện sắc nét trên nền là tranh phong cảnh hữu tình mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và thẩm mỹ mang cả không gian nghệ thuật tới ngôi nhà của bạn. Ngoài những bức tranh bát mã trong bài viết này thì còn rất nhiều mẫu tranh đặc sắc khác dành cho bạn để lựa chọn.

Tranh bát mã phong thủy hữu tình

Cùng hàng trăm mẫu tranh gạch bát mã truy phong rất đẹp mà không thể up lên hết được. Mời bạn click xem tranh gạch 3d bát mã gốc trong link này: https://drive.google.com/drive/folders/1tj_e7owK_IiH4hjGkqD9z4eXUf_Prf5_

Nhận xét