10 bức tranh gạch 3d-5d khổ dọc được yêu thích nhất

Với những bức tường hẹp mà lại cao thì bạn sử dụng gạch tranh 3d khổ dọc là thích hợp nhất. Ở bài này chúng tôi chọn lọc ra 10 mẫu tranh gạch 3d-5d khổ dọc để bạn tham khảo và biết đâu đó quý bạn lại thích một trong những mẫu gạch 3d đặc sắc này, bởi vì đây là những mẫu hay được những vị khách của chúng tôi chọn lựa nhất hiện nay.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



1. Tranh gạch 3d đôi chim bồ câu và khu vườn.

tranh gạch 3d khổ dọc
Tranh gạch khổ dọc có tên: Đôi chim câu và khu vườn.

Khung cảnh lãng mạn và xanh mướt của khu vườn trông rất dịu mắt và có thêm nét sinh động và uyển chuyển của đôi chim bồ câu đang ríu rít. Chim bồ câu đại diện cho sự thanh bình,  mang bình yên tới khung cảnh lãng mạn, yên tĩnh của khu vườn. Bức tranh đôi chim bồ câu và khu vườn này rất thích hợp để ốp bức tường dọc nơi tiền sảnh của những căn nhà cao cấp.

2. Gạch tranh 3d thác nước khổ dọc

Nếu như hình ảnh khu vườn và đôi chim câu toát lên vẻ yên bình và thư thái thì gạch tranh 3d thác nước khổ dọc lại mang lại sự ồn ào và náo nhiệt. Khi những tia nắng len qua tán lá để chiếu rọi xuống thác nước bên dưới, từng tia nắng trở nên lấp lánh khi thác nước tung bọt trắng xóa. Đàn cá đang tung tăng bơi lội cùng đôi vịt trời.

gạch tranh 3d thác nước
Tranh gạch 3d khổ dọc thác nước xanh tươi.
Bức này thích hợp để trang trí cho bức tường sau kệ tivi làm điểm nhấn hoặc khung tranh được chừa sẵn trên tường cũng rất thích hợp để ốp nhằm tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn. 

3. Tranh gạch 3d khổ dọc con đường

Con đường trong tranh không chỉ là con đường chỉ để di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà nó còn là khung cảnh đẹp giúp bạn thư giãn. Hình ảnh con đường trong tranh là một đường dạo trong công viên hay trong rừng với rất nhiều cây xanh, rất giống với những mẫu tranh khổ dọc phía trên tuy nhiên bức tranh con đường này lại mang nhiều ý nghĩa giúp gợi nên hình ảnh đẹp và nhắc bạn nên thả lỏng và dạo chơi ở một nơi đẹp đẽ như khu vườn hay trong công viên sẽ có ích cho sức khỏe của bạn.

tranh khổ dọc gạch 3d
Tranh gạch 3d đẹp mang tên: Con đường

4. Gạch tranh 3d khổ dọc sơn thủy hữu hình

Bức tranh sơn thủy hữu tình có nhiều ý nghĩa về phong thủy chứ không chỉ đơn giản là một bức tranh thông thường để trang trí. Không gian rộng lớn của bức tranh nếu được in trên tranh gạch 3d và ốp lên trên một bức tường có kích thước tương đối rộng rãi thì mới thể hiện được đây đủ các chi tiết nhỏ nhất.

Gạch 3d khổ dọc núi non

Hình ảnh núi non sơn thủy luôn đẹp đẽ và mang nhiều ý nghĩa về phong thủy tùy theo cách mà quý vị sử dụng và nhu cầu cụ thể là gì. Núi non trập trùng đi kèm với thác nước hùng vĩ đang tung bọt trắng xóa như đối lập với khung cảnh hồ nước bình yên và con thuyền, hình ảnh chim cá thêm sinh động cho bức tranh.

 5. Tranh gạch 3d khổ dọc hình ảnh cây tiền

Kích thích tài lộc cho cửa hàng kinh doanh hay trong căn hộ của bạn bằng sản phẩm gạch tranh 3d hình ảnh cây tiền ( hay còn gọi là kim tiền, kim tài...)

gạch 3d cây tiền
Tranh gạch 3d cây Kim tiền.

6. Tranh khung cửa cảnh biển hoa lá

Cảnh đẹp được giới hạn qua khung cửa, bức tranh hoa lá cảnh biển thật sự có màu sắc rất đẹp và độc đáo, mang biển tới không gian của bạn mà không làm tốn nhiều diện tích hay cần một bức tường dài và rộng như các mẫu tranh gạch phong cảnh khác. Vì diện tích của bức tranh không lớn, bạn chỉ cần tốn một mức chi phí vừa phải là có thể sở hữu bức tranh tuyệt đẹp cho căn nhà của mình thêm sang trọng.

tranh khổ dọc cảnh biển

7. Tranh khổ dọc hoa sen

Bức gạch 3d hoa sen giả ngọc này mà ốp tường trang trí nội thất thì tuyệt vời. Nhìn hình ảnh hẳn mọi người đều phải trầm trồ về bố cục và màu sắc tươi sáng của bức tranh sẽ có tác dụng làm không gian nội thất của quý vị thêm sáng sủa và đặc sắc.

Tranh hoa sen khổ dọc

8. Gạch 3d khung cảnh biển khổ dọc

Nếu bạn cần một bức tranh gạch 3d khổ dọc độc đáo thì tranh gạch 3d cảnh biển sẽ là một lựa chọn khiến bạn ưng ý.  Hình ảnh những chú cá ở đáy biển sâu lạ mắt sẽ khiến không gian thêm vui tươi. Đặc biệt nếu mẫu tranh này ốp tường cho phòng trẻ em chắc hẳn những đứa bé sẽ rất thích vì động vật biển luôn khơi gợi tính tò mò của thế giới tuổi thơ.

Tranh cảnh biển khổ dọc gạch 3d
Tranh khổ dọc cảnh biển in trên gạch men ốp tường 3D-5D.

9. Gạch tranh 3d cửa sổ khổ dọc cho bức tường hẹp

Nếu bạn có một căn phòng nhỏ với một bức tường hẹp, thì đây là mẫu gach 3d khổ dọc phù hợp dành cho bạn. Hình ảnh một chiếc cửa sổ mở ra khu vườn xanh mướt cùng ánh nắng ban mai ấm áp sẽ khiến không gian căn phòng nhỏ của bạn có cảm giác rộng rãi hơn và bớt cảm giác bí bách.

gạch 3d cửa sổ khổ dọc
Tranh gạch cửa sổ.

10. Tranh hoa mẫu đơn khổ dọc in gạch tranh 3d

Hoa mẫu đơn mang ý nghĩa cuộc sống sang giàu và viên mãn, hạnh phúc. Với những chị khách hàng yêu hoa thì một bức tranh gạch 3d in hình ảnh hoa mẫu đơn đẹp và sắc nét sẽ là một món quà mà họ muốn dành tặng cho gia đình của mình.

Tranh hoa mẫu đơn khổ dọc

Bạn đã tìm được một mẫu gạch tranh 3d -5d khổ dọc nào phù hợp với nhu cầu của mình chưa? Nếu bạn yêu thích bức tranh gạch 3d nào thì hãy chia sẻ ý tưởng của mình với chúng tôi nhé!. Nhân tiện giới thiệu tới quý vị địa chỉ cung cấp gach 3d chất lượng nhất đó chính là Home Decor thông qua website chính thức của họ: 
https://blognoithat.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/gach-tranh-3d/

Nhận xét