Vì sao mọi người thích sử dụng gạch 3d ốp tường trang trí nội thất phòng khách?

Gạch tranh 3d ốp tường trang trí phòng khách mang lại không gian tươi mới và sang trọng cho phòng khách của bạn, chỉ với một sự đầu tư khá nhỏ phòng khách bỗng đẹp hơn hẳn.

+ Đa dạng về mẫu mã hình ảnh để bạn thoải mái chọn ra mẫu tranh nào ưng ý nhất cho cả gia đình, gạch tranh 3d còn có thể sản xuất theo đúng kích thước yêu cầu của bạn; sao cho vừa vặn nhất với bức tường hay thiết kế nội thất có sẵn.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999


gach 3d ốp tường phòng khách nhà đẹp
Mang vẻ đẹp kiêu sa và ấn tượng, gạch 3d hay được các nhà xây dựng đưa vào bản thiết kế của họ.

+Dễ dàng sử dụng thợ nề nào có chút tay nghề ốp lát cũng đều có thể ốp gạch tranh 3d cho phòng khách một cách dễ dàng vì bản chất gạch 3d cũng chính là một loại gạch men cao cấp mà thôi.

+ Dễ dàng đặt hàng gạch 3d từ những nhà cung cấp nổi tiếng như Nội thất ANP hay Home Decor vì thời gian sản xuất gạch 3d nhanh chỉ từ 2-3 ngày, sản phẩm được vận chuyển tới tận nơi trên toàn quốc dù bạn ở nơi nào (Việt Nam) thì đặt hàng cũng rất dễ dàng.

+ Vệ sinh, lau chùi bề mặt gạch tranh 3d rất dễ dàng nhờ bề mặt được phủ Uv hoặc ép kính nên hoàn toàn có thể lau chùi bằng nước, mặt khác bề mặt trơn láng ít bám bụi và luôn đẹp như mới sau 1 thời gia dài sử dụng.

1.Gạch 3d ốp tường là gì, vì sao hay được dùng để ốp tường phòng khách?


Gạch tranh 3d hay còn gọi là gạch 3d, gạch tranh 5d..vv. là những danh từ để chỉ chung một loại gạch men được in tranh với những hình ảnh sống động như thật. Thay vì in tranh ảnh lên giấy thì ngày nay các nhà sản xuất có thể dùng máy in chuyên dụng để in hình ảnh sắc nét lên bề mặt của những viên gạch men và tạo nên sản phẩm gạch tranh 3d rất hữu dụng trong công tác trang trí nội thất của ngôi nhà. 

Đặc biệt, gạch 3d hay được sử dụng để ốp tường cho phòng khách, bởi vì phòng khách là không gian trang trọng nhất của ngôi nhà và cần đực chăm chút tỷ mỷ cũng như đầu tư nhiều hơn các không gian khác trong nhà.
 
gạch 3d ốp tường phòng khách
Bức tường " lột xác" thành một bức tranh đầy màu sắc, bề mặt tranh bóng láng và phản xạ ánh sáng khiến căn phòng sáng thêm.

1.1 Cấu tạo của gạch 3d ốp tường

Có một vài loại gạch 3d ốp tường như gạch 3d phủ UV ( thường ốp trong nhà), gạch 3d ép kính( dùng ốp ngoài trời)  hay gạch 3d vi tinh ( ít thông dụng do giá thành cao)....vv.. Chúng đều có cấu tạo chung từ 3 lớp:
+ Lớp xương gạch: Xương gạch chính và viên gạch thô chưa được in hình ảnh, có một bề mặt nhẵn giống như tờ giấy dùng để in tranh ảnh 3d lên sau khi chốt bản maket thiết kế tranh của từng khách hàng, một bề mặt nhám dùng để tăng độ bám dính khi ốp trực tiếp phần này vào tường bằng xi măng hay bằng keo ốp gạch chuyên dụng.
+ Lớp hình ảnh: Sau khi khách hàng liên hệ đặt hàng thì nhà cung cấp sẽ có thiết kế liên hệ lại tư vấn cụ thể và làm bản maket tranh 3d theo đúng yêu cầu về kích thước, màu sắc và nội dung tranh mà khách đang cần. Cuối cùng lớp hình ảnh được máy in phủ lên trên bề mặt viên gạch để tạo nên sản phẩm đúng như yêu cầu.
+ Lớp phủ chống xước: Sau khi in hình ảnh lên trên bề mặt viên gạch rồi thì yêu cầu gạch phải có thể chống xước và tăng tuổi thọ cho sản phẩm, vì thế cấu tạo của gạch tranh 3d được hoàn thiện bước cuối cùng đó là phủ lên bề mặt gạch vừa in một lớp chống xước bằng nhựa UV hoặc bằng kính dày 3mm. Nếu phủ Uv thì sản phẩm cuối cùng gọi là gạch tranh 3d UV, nếu phủ kính thì sản phẩm cuối cùng gọi là gạch 3d ép kính.

gạch 3d ốp phòng khách
Gạch 3d hoa hồng cho phòng khách thêm xinh và lãng mạn.

1.2 Phủ UV có đặc điểm nổi bật là gì?

Phủ UV có một số đặc điểm nổi bật sau:

- So với các lớp phủ khác thì phủ UV có tốc độ lưu hóa nhanh. Nó có thể hoàn thành trong 0.05 – 0.1s dưới sự chiếu xạ của tia cực tím UV. Còn các lớp phủ cũ truyền thống phải mất tới vài giờ hoặc vài ngày.
Do tốc độ lưu hóa nhanh nên lớp phủ này có thể được hoàn thành dây chuyền sản xuất với thời gian tiết kiệm, giúp tăng hiệu quả sản xuất.
- Trong thành phần của lớp phủ này không chứa chất dung môi dễ bị bay hơi, không có chất độc hại. Nên vật liệu này rất thân thiện với môi trường. Hàm lượng 100% chất rắn, tất cả các thành phần liên kết chéo không gây hại cho sức khỏe của con người.
- Chi phí thấp
- Lớp phủ giúp sàn chống lại tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, bảo vệ mặt sàn khỏi các tình trạng phai bạc màu.
- Phủ UV giúp bề mặt sản phẩm láng mịn, bền màu, có độ bóng tự nhiên và nổi bật!
- Các sản phẩm gạch 3d có lớp UV rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, tăng tuổi thọ của sản phẩm

Quá trình sản xuất gạch 3d ốp tường.

2. Một số hình ảnh gạch tranh 3d ốp tường phòng khách đẹp được nhiều người ưa chuộng

gạch 3d phòng khách hoa sen

Gạch 3d hoa sen ốp tường phòng khách đẹp khiến không gian thêm sang trọng và ấm cúng. Chất liệu cao cấp của gạch men 3d ốp tường khiến nội thất toát lên vẻ sang trọng, nhìn qua đã thấy nhiều tiền.

Gạch 3d hoa mẫu đơn
Gạch men 3d ốp tường hoa mẫu đơn cá chép, mang lại nhiều ý nghĩa về tài lộc, cải thiện phong thủy cho không gian phòng khách của bạn.

Gạch 3d hoa sen men ngọc
Hình tượng hoa sen được thể hiện đẳng cấp lên chất liệu gạch men 3d mang tới một sản phẩm độc nhất vô nhị trong trang trí nội thất phòng khách đẹp, nếu đang tìm hiểu gạch 3d thì bạn không nên bỏ qua.

Gạch 3d phát tài cây tiền
Bức tranh mang ý nghĩa Phát tài với hình tượng cây tiền giúp cải thiện phong thủy phòng khách góp phần mang tài vận tới cho gia chủ.

Gạch 3d hoa sen ốp tường
Thêm một bức tranh gạch men hoa sen rất đẹp và nghệ thuật, màu sắc hài hòa và nhã nhặn của bức tranh góp phần làm không gian nội thất phòng khách thêm đẹp và trang nhã biết bao nhiêu.


Gạch 3d hoa sen cá chép
Hoa sen- cá chép là những hình ảnh được sắp xếp rất đẹp theo bố cục chặt chẽ từ những họa sĩ hàng đầu hiện nay. Để biết thêm thông tin hữu ích nhất mời quý vị xem thêm bài viết này: https://gachtranh3d.net/trang-tri-noi-that-nha-dep-su-dung-gach-tranh-3d-5d-moi-nhat-hien-nay/


Gạch 3d giả ngọc phòng khách

Tranh gạch 3d hoa sen giả ngọc, màu sắc đồng nhất của bức tranh tạo nên một màu hoàn hảo bổ sung cho màu sắc trong bảng phối màu của thiết kế phòng khách này.

Gạch 3d phong thủy hữu tình
Mỗi bức tường được gia chủ chăm chút và đầu tư ốp gạch 3d đều trở nên nổi bật và là điểm nhấn hút mắt trong phòng khách của bạn. Gạch 3d phong thủy hữu tình này rất thích hợp ốp sau kệ tivi trong phòng khách nhà bạn đó.

Gạch 3d rồng
Gạch 3d rồng men ngọc màu xanh nổi bật trên bức tường phía sau kệ tivi khiến không gian đẳng cấp bậc nhất. Chất liệu sang trọng với bề mặt bóng loáng của bức gạch 3d, phản chiếu ánh sáng trong phòng khiến không gian nội thất sáng sủa thêm.


Thêm rất nhiều tranh gạch 3d đẹp cùng nhiều chủ đề như: bát mã truy phong, tranh bình hoa,
 tranh 3d phong cảnh, tranh thác nước...vv... ngay dưới đây: 



























gạch tranh 3d sơn thủy

Mời bạn xem thêm những mẫu gạch tranh 3d đẹp trong thư viện rất nhiều và đầy đủ nhất của chúng tôi: 

Nhận xét