Tranh kính 5D

Tranh đẹp rẻ in trên kính cường lực công nghệ 5D trang trí không gian nội thất nhà đẹp

Tranh kính 5D là sản phẩm công nghệ cao, được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm được tạo ra với nhiều mẫu mã khác nhau. Quý vị thoải mái chọn lựa những mẫu đẹp nhất trong ngân hàng hình ảnh hàng chục ngàn mẫu tranh đã thiết kế sẵn.

Gạch tranh 5d rẻ đẹp hà nội
Gạch tranh kính 5D- gạch tranh 5D ép kính để chống xước- hình ảnh cung cấp bởi Nội thất ANP.

Tranh kính 5d tạo ra nhiều sản phẩm tranh kính nghệ thuật, tranh kính ốp tường cho nhiều không gian, chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và chế tác sản phẩm tranh kính như mong muốn của gia chủ. Với thiết kế tranh kính in, gia chủ có đa dạng mẫu mã lựa chọn cho mình.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng: Click vào đây để nhắn tin hỏi giá


Tranh 5d in kính cường lực

Tranh kính 5d nghệ thuật có khả năng xuyên sáng, luôn tạo ra không gian mở mà vẫn đáp ứng được công năng sử dụng của tranh kính.

Tranh kính 5d bát mã truy phong

Với tranh kính 5d nghệ thuật sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, cho không gian nội thất. Tranh kính xua đi cảm giác chật chội, bức bối, thổi một làn gió mới vào tận ngóc ngách không gian kiến trúc, nội thất nhà bạn.

tranh bộ kính 5d treo tường

Sản phẩm thật sự đẳng cấp khi được thổi hồn mình lên từng tấm kính với nhiều kích thước và chất liệu: kính thường, kính an toàn , kính temper cho ra đời những sản phẩm tranh kính đẹp tuyệt mỹ với màu sắc trang nhã, mẫu thiết kế đa dạng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, bạn có thể thoả sức lựa chọn hợp với ý thích. Hãy lắng lại để cảm nhận sản phẩm tuyệt vời của kính nghệ thuật. 

Gạch tranh 5D ép kính ốp tường trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm rực rỡ

Nếu bạn đang lo ngại tranh in trên kính dễ bị vỡ khi chẳng may gặp va chạm? Đó cũng kính là đặc tính nhược điểm của kính nội thất đôi khi kém an toàn do dễ vỡ dù là kính cường lực đã được tôi nhiệt, mang lại cảm giác không yên tâm.

Để khắc phục nhược điểm này chúng tôi giới thiệu tới bạn sản phẩm Gạch tranh 5d ép kính. Bản chất của sản phẩm gạch tranh 3d ép kính này cũng tương tự như tranh kính 5D tức là hình ảnh vẫn được in trên bề mặt sau của tấm kính, sau đó được ép lên gạch men dùng ốp tường. 

Sử dụng sản phẩm gạch tranh 5D ép kính quý vị hoàn toàn yên tâm không bị vỡ do gạch được ốp trực tiếp lên tường. Bừng sáng không gian nội thất nhà bạn với sản phẩm gạch tranh 5D ép kính, với bề mặt bóng loáng cùng hình ảnh bức tranh in công nghệ 5D sắc nét khiến không gian nội thất nhà bạn trở nên đặc biệt sang trọng.

Xem thêm bài viết liên quan:

https://gachtranh3d.net/10-mau-gach-tranh-5d-phong-canh-op-tuong-cho-phong-khach-dep-ma-gia-lai-re/

https://caitaonhadep.vn/bao-gia-dich-vu/bao-gia-tranh-gach-men-3d-5d-trang-tri-dep-re.html


Tranh gạch 5d : 


KÍCH THƯỚC VÀ HÌNH ẢNH LÀM THEO YÊU CẦU


⚡ Mời bạn hãy qua tranh gạch men 5d, để được tư vấn bức tranh làm đẹp cho căn phòng,

⚡ Hình ảnh sắc nét, đẹp đến từng họa tiết

⚡ Công nghệ in phủ 2 lớp uv bề mặt tiên tiến

⚡ Sản phẩm có độ bóng, độ bền cao, hình ảnh sắc nét, không phai màu



Quý khách xem thêm mẫu sản phẩm : 

- Trang gạch 5d ốp tường.

- Gạch lát sàn 5d.

- Tranh kính 5d.

- Cổng sắt mỹ thuật.

- Cầu thang sắt mỹ thuật 

- Lan can sắt mỹ thuật 

- Hàng rào sắt mỹ thuật 

- Mái hiên sắt mỹ thuật

Nhận xét