Lan can sắt mỹ thuật

Lan can sắt cầu thang, ban công sắt mỹ thuật tân cổ điển đẹp ở Hà nội

Lan can sắt mỹ thuật luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ban công hay lan can cầu thang. Để giúp cho căn nhà của chúng ta được thổi luồng gió mới trong thiết kế. Từ những thanh sắt vuông thô cứng bạn sẽ thấy các người thợ tài hoa uốn cong và sắp xếp hài hòa cân xứng những họa tiết, điểm thêm vài bông hoa nhỏ cho ra sản phẩm mang vẻ đẹp độc đáo tạo nên nét đẹp nghệ thuật.


Những công trình nhà ở có yêu cầu thẩm mỹ cao thì rất phù hợp để sử dụng lan can sắt mỹ thuật. Sắt mỹ thuật có thể được sơn màu đen điểm màu vàng để trở nên nổi bật những bông hoa sắt nhằm tạo điểm nhấn.


Lan can là một bộ phận rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà cao tầng. Lan can không chỉ được sử dụng để trang trí cho ngôi nhà mà phải đẹp có thẩm mỹ và điều quan trọng là phải an toàn. Vì thế nên khi làm lan can thì ngoài yếu tố thẩm mỹ người ta còn rất chú trọng tới sự chắc chắn của sản phẩm. 


Bằng vật liệu sắt, thép uốn mỹ thuật kết hợp với hoa lá bằng gang giả đồng, cho đường nét cực kỳ sắc sảo. Bên cạnh đó sắt mỹ thuật đã tìm hiểu và ứng dụng dòng sơn chuyên dùng cho lan can ban công đạt tiêu chuẩn cho bề mặt sản phẩm sang trọng, với độ bền màu vượt trội.

 
Ngoài ra, sản phẩm khi làm xong sẽ được nhúng kẽm nóng sau đó mới mang sơn, do vậy độ bền rất cao khi ở ngoài trời. 


Xem thêm rất nhiều mẫu lan can đẹp đang có tại đây:


Sử dụng lan can sắt mỹ thuật cho mặt tiền ngôi nhà là sự thay thế hoàn hảo bởi các khối bê tông thô kệch. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng, và nhiều màu sắc giúp ngôi nhà thông thoáng, hiện đại, sang trọng, sử dụng an toàn chắc chắn, bền bỉ với thời gian. 

Sắt và hợp kim là vật liệu thường được sử dụng để làm lan can. Lan can hiện nay cũng được cắt bằng phương pháp CNC thay vì cắt thông thường. 

Sắt mỹ thuật là đơn vị cơ khí chuyên gia công sản xuất sản phẩm cổng sắt mỹ thuật, cầu thang sắt mỹ thuật, lan can sắt, hàng rào sắt, mái hiên sắt, inox, sắt cắt CNC, mái tôn... và được bán giá tận gốc tới chân công trình. 

Xưởng sắt mỹ thuật chúng tôi có dàn máy móc hiện đại, có đội thợ sản xuất thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư cơ khí và thiết kế cùng ban lãnh đạo tâm huyết với công việc với mong muốn luôn mang đến sản phẩm cơ khí đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chí kỹ thuật, thi công nhanh và giá thành rẻ tới tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. 


Quý khách xem thêm mẫu sản phẩm : 


- Cổng sắt mỹ thuật 

- Cầu thang sắt mỹ thuật 

- Lan can sắt mỹ thuật 

- Hàng rào sắt mỹ thuật 

- Mái hiên sắt mỹ thuật

Nhận xét