Kích thước tranh gạch ốp tường vừa đẹp vừa sang

Ngày nay, xu hướng sử dụng gạch tranh 3d ốp tường trang trí cho phòng khách thêm đẹp và sang đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Bạn đang tìm kiếm mẫu tranh gạch 3d đẹp, hợp phong thủy và sang trọng để ốp tường cho phòng khách nhà mình? Kích thước gạch tranh ốp tường 3d là bao nhiêu? Bài viết này sẽ có nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.  Mời bạn tham khảo qua 50 mẫu gạch tranh 3d đẹp đang rất Hot này nhé!

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



Gạch tranh 3d ốp tường phòng khách được ưa thích
Sử dụng gạch tranh 3d ốp tường phòng khách đang được nhiều người ưa thích!

1. Những mẫu gạch tranh 3d đang HOT và kích thước?

Gạch tranh 3d ốp tường trang trí cho phòng khách có nhiều ưu điểm hơn hẳn các vật liệu trang trí khác như tranh treo tường, tranh dán tường hay gương kính nghệ thuật. Bởi vì, quý vị có thể đặt hàng bức tranh gạch với hình ảnh bất kỳ mà bạn yêu thích và kích thước hoàn toàn được thiết kế cho phù hợp với bức tường của bạn. Tranh gạch 3d mang lại vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Kích thước gạch tranh 3d là bao nhiêu cũng được do một bức tranh được ghép từ nhiều viên gạch in hình ảnh, mỗi viên gạch là mảnh ghép độc nhất và không viên nào giống viên nào.

1.1 Kích thước gạch tranh 3d là bao nhiêu?

Nói về gạch tranh 3d thì bạn sẽ cần biết rằng kích thước của tranh gạch 3d có thể tùy theo ý thích của bạn hoặc kích thước bất kỳ được thiết kế theo bức tường của bạn. Tuy nhiên, kích thước của viên gạch luôn là cố định, có 2 loại gạch vuông 60*60cm hay 80*80cm để bạn lựa chọn. Những viên gạch này được in hình ảnh theo đúng bản thiết kế maket dành riêng cho mỗi khách hàng, không viên nào giống viên nào để ghép thành một bức tranh nghệ thuật độc nhất.

* Một số kích thước thông dụng: 
- 1m2 x 2m4, 1m2 x 1m8, 2m4 x 3m6....vv ( Kích thước chẵn gạch).
- 1m3 x 2m5, 1m5 x 1m9, 2m5 x 3m3 ( Kích thước lẻ gạch, phải cắt thêm một viên gạch nhỏ theo đúng thiết kế maket đã duyệt)
- Kích thước viên gạch là 60*60cm hoặc 80*80cm tùy thích.

Gạch tranh 3d phong thủy hình ảnh thác nước
Gạch tranh 3d hình ảnh thác nước rất đẹp và sinh động, hợp phong thủy cho phòng khách.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp gạch tranh 3d với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn với nhiều chủ đề: gạch tranh 3d phong thủy, gạch tranh 3d cửa sổ, gạch tranh 3d thuận buồm xuôi gió, tranh gạch 3d chim công ốp tường giả ngọc...vv.

1.2 Nội dung hình ảnh và ý nghĩa của gạch tranh 3d ốp tường phòng khách


Khi bạn có nhu cầu sử dụng gạch tranh 3d để trang trí cho bức tường của mình và liên lạc với nhà cung cấp chuyên nghiệp như Nội thất Home Decor chẳng hạn; bạn sẽ được cung cấp nhiều hình ảnh để lựa chọn và nhà thiết kế sẽ lên bản Maket tranh theo đúng kích thước bức tường mà bạn đang cần trang trí.    

- Đối với phòng khách: Khách hàng thường được tư vấn sử dụng các mẫu gạch tranh 3d phong thủy nhằm kích tài lộc như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh sơn thủy hữu tình hoặc tranh phong cảnh kích thước rộng để phù hợp với tường lớn ở phòng khách.
- Đối với phòng ngủ: với không gian nghỉ ngơi này bạn có thể chọn các mẫu mang hình ảnh, màu sắc và nội dung nhẹ nhàng để thư giãn khi nghỉ ngơi như tranh chim công (ý nghĩa tình yêu đôi lứa), tranh hoa..vv..

1.3 Vị trí ốp tường tranh gạch 3d đẹp và hợp lý

Gạch tranh 3d ốp tường chủ yếu được ốp để tạo điểm nhấn, do đó những bức tường kệ tivi hoặc sau ghế sofa ở phòng khách, bức tường đầu giường phòng ngủ là những nơi rất thích hợp để ốp tranh gạch 3d. Bên cạnh đó, việc chọn bức tường nào để ốp tranh gạch cần chắc chắn bức tường đó ở vị trí dễ nhìn và sáng sủa nhất.

2. Lựa chọn tranh gạch 3d ốp tường phòng khách hợp phong thủy

Phong thủy tuy là một yếu tố vô hình nhưng lại có tác dụng to lớn tới tài vận của mỗi người vì thế trang trí nội thất bằng gạch tranh 3d sao cho hợp phong thủy là điều mà rất nhiều quý vị quan tâm.

Đối với phòng khách thì sử dụng gạch tranh 3d làm một yếu tố quan trọng góp phần cải thiện phong thủy của không gian nội thất rất hữu ích và có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nhiều người đã cân nhắc giữa tranh gạch 3d với tranh đá hay tranh thêu, tranh dán tường và cuối cùng đã chọn gạch tranh 3d vì bề mặt của tranh láng mịn- rất dễ lau chùi và không bám bụi, lại chống ẩm mốc hoàn hảo.

Tranh gạch 3d ốp tường phòng khách
Gạch tranh 3d ốp tường bức kệ tivi phòng khách rất đẹp.

Tranh gạch 3d cho phòng khách
Tranh màu sắc tươi tắn cho phòng khách chủ đề Chim công.

Rất nhiều mẫu tranh gạch 3d kích thước đẹp nhất theo tỷ lệ vàng dành cho phòng khách của bạn tại gachtranh3d.com, hãy theo dõi những bài viết mới nhất của chúng tôi nhé!

3. Lựa chọn nhà cung cấp gạch tranh 3d uy tín nhất hiện nay

Hiện nay rất dễ dàng để tìm kiếm ra một nhà cung cấp sản phẩm gạch tranh 3d . Tuy nhiên, để được phục vụ chuyên nghiệp từ các bước tư vấn chốt mẫu tranh, lựa chọn mẫu tranh hợp với nội thất và có ý nghĩa thì bạn cần lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín nhất.

Bạn chỉ nên liên hệ với Gạch 3d ytuongnhadep.vn  hoặc Home Decor là những nhà cung cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu, chắc chắn chất lượng gạch và dịch vụ tư vấn, hậu mãi của họ sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu cần mua nhiều bức tranh gạch khác nhau, bạn có thể đặt trước 1 bức để xem chất lượng và tư vấn thế nào, nếu hài lòng thì bạn sẽ đặt tiếp, như thế giảm thiểu nhiều rủi ro khi đặt hàng.

Gạch tranh 3d phòng khách
Gạch tranh 3d bát mã ốp tường phòng khách sang trọng.

Không nên đặt hàng tại những địa điểm không có nhiều kinh nghiệm vì dịch vụ tư vấn và chất lượng gạch của họ không hề được đảm bảo. Chớ nên ham rẻ mà chọn mua các sản phẩm gạch 3D ốp tường phòng khách không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì những mẫu gạch này rất dễ bay màu, phai màu, hoặc có thể bị rạn nứt, hư hỏng… chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.  Lúc này, chi phí bạn cần bỏ ra để thay thế gạch sẽ lớn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng tới chất lượng công trình của bạn.

Sau đó, bạn cần quan tâm và lựa chọn thợ thi công có tay nghề ốp lát khéo léo để hạn chế lỗi khi thi công ốp tranh lên tường một cách ngay ngắn và chắc chắn, đẹp.

                                                                                                                                                     Viết bài : gachtranh3d.com

Nhận xét