Kích thước tranh gạch 3D (5D) là bao nhiêu và cách thi công ốp tranh đúng kỹ thuật?

Chào mừng quý vị đã tới thế giới gạch tranh 3d ( còn gọi là tranh gạch 5D), một thế giới thẩm mỹ đầy màu sắc, nơi quý vị có thể đặt hàng tranh gạch 3d theo đúng kích thước yêu cầu hoặc các nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ tư vấn và thiết kế một mẫu tranh gạch theo đúng kích thước phù hợp với yêu cầu cùng với chủ đề mà bạn yêu thích.

Kích thước gạch 3d là bao nhiêu
Thế giới gạch tranh 3d ốp tường đầy màu sắc.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu và giải thích cho thắc mắc của quý bạn:" Kích thước gạch tranh 3d là bao nhiêu? Tại sao kích thước gạch tranh có thể sản xuất tùy theo đặt hàng của bạn?; cùng với cách thức thi công đúng kỹ thuật để đảm bảo chất lượng của sản phẩm sẽ lâu bền theo nhiều năm tháng.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng: Add Zalo/sđt: 0583.265.999 (mọi lúc trong ngày.)

1.Kích thước gạch tranh 3d là bao nhiêu thì hợp lý?

Bây giờ thì bạn đã biết rằng gạch tranh 3d có thể đặt hàng theo kích thước tùy ý; Tuy nhiên, suy nghĩ kích thước gạch tranh 3d là bao nhiêu thì hợp lý có thể làm bạn băn khoăn, chúng tôi sẽ giải thích vấn đề này ngay. 

Kích thước gạch 5d ốp tường trang trí
Tranh gạch 3d khổ đứng rất thích hợp ốp trang trí tiền sảnh biệt thự, nhà phố hay khách sạn cao cấp...

Gạch tranh 3d hay còn gọi là tranh gạch 3d ốp tường trang trí, mỗi một bức tranh gạch 3d được ghép từ những viên gạch men 3d vuông 60cm hoặc 80cm, nếu một bức tranh lớn thì sẽ được ghép từ nhiều viên gạch hơn, nếu tranh nhỏ thì được ghép từ ít viên gạch men hơn. Mỗi viên gạch là một mảnh ghép không giống nhau và có thể đặt hàng sản xuất theo đúng yêu cầu được thiết kế bản maket từ trước để bạn chọn lựa. Kích thước gạch tranh 3d có thể là chẵn số viên gạch ( chẵn khổ gạch) hoặc lẻ số viên gạch.

ốp tường trang trí bằng gạch tranh 3d
Tranh gạch men ốp tường 3d hoa mẫu đơn trang trí đặc biệt cho phòng khách sang trọng.

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp- thể hiện trên chất liệu gạch men 3d( 5d) ốp tường rất tuyệt vời!

 + Những kích thước chẵn gạch thường là: 1m2* 1m8, 2m4*3m6, 3m*3m6...vv.. Với kích thước chẵn gạch này thì những mảnh ghép vuông vắn và không phải cắt gạch nên không làm phát sinh chi phí nhiều hơn thông thường.

+ Những kích thước lẻ gạch thường là: 1m34_2m5, 2m45* 3m55...vv.. thường ốp cho các bức âm tường mà khi xây nhà gia chủ đã chừa sẵn từ trước. Với kích thước lẻ gạch thì bằng kích thước chẵn gạch + thêm phần lẻ cắt ra từ viên gạch nguyên vẹn khác. Với kích thước lẻ gạch thì chi phí tăng thêm 1 chút do khi phải cắt gạch sẽ lãng phí nguyên vật liệu hơn loại tranh 3d chẵn gạch.

           Gạch tranh 5D bát mã truy phong - Ốp trang trí cho bức tường sau ghế sofa phòng khách.

2.Cách thi công ốp tường gạch tranh 5D đúng kỹ thuật

Để đạt được hiệu quả trang trí nội thất đẹp nhất- Khi sử dụng gạch tranh 3d -5d ốp tường trang trí cho phòng khách, phòng ngủ của bạn thì cần được thi công đúng kỹ thuật. Tùy theo hiện trạng bức tường của quý bạn mà chúng tôi đưa ra những phương pháp thi công phù hợp nhất. Nếu bạn đang có một bức tường;

- Tường cũ hay tường mới xây thô hoặc đã sơn: Với một bức tường đã hoàn thiện trát xong hoặc đã sơn thì việc ốp tường bằng gạch 3d nên sử dụng vữa xi măng tinh ( hồ dầu) để gắn kết theo các bước:

 + Bước 1: Sử dụng khoan bê tông để đục nhám bức tường, càng đục nhám kỹ càng tốt vì sẽ giúp lớp vữa xi măng kết dính được chắn chắc.

 + Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường, cạo bỏ sơn tường càng sạch càng tốt, hoặc bóc bỏ lớp giấy dán tường cũ..vv.. để chuẩn bị bề mặt thi công ốp tranh gạch 3d.

ốp gạch tranh ở cầu thang
Ốp gạch tranh 3d trang trí cho khu cầu thang.

 + Bước 3: Tiến hành ốp tranh gạch theo đúng vị trí của từng viên gạch theo như bản thiết kế maket của bức tranh, sử dụng hồ dầu ( xi măng tinh) để gắn kết, thường độ dày của lớp vữa xi măng khoảng 1,5-2cm; Chú ý: Các viên gạch đặt thật khít vào nhau để các vết ghép là nhỏ nhất.

- Tường cũ đã ốp gạch men tư trước: Bạn có một bức tường bị ẩm mốc và đã ốp gạch men để bức tường sạch sẽ hơn, giờ đây bạn đang cần ốp gạch tranh 3d để bức tường trở thành một mảng trang trí bắt mắt? Để ốp gạch tranh 3d lên bề mặt gạch men cũ chỉ cần.

+ Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt cân ốp.

Ốp gạch tranh 3d lên bề mặt gạch men cũ
Ốp gạch tranh 3d đè lên lớp gạch men cũ để trang trí tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn nhà.

+ Bước 2: Sử dụng keo dán gạch chuyên dụng, chất liệu keo ốp gạch chuyên dụng bám dính tốt lên bề mặt gạch men cũ và mang đến tuổi thọ lâu bền cho bức tranh gạch 3d mới được thi công.

Thoải mái chọn lựa những mẫu tranh gạch 3d thuộc đủ thể loại trong ngân hàng hình ảnh thiết kế đẹp của chúng tôi tại: https://gachtranh3d.net/thu-vien-222-mau-gach-tranh-3d-thong-tin-can-biet/

Nhận xét