Gạch 3d ốp tường phòng khách bền, đẹp, rẻ nhất năm 2022

15 mẫu gạch 3d ốp tường trang trí phòng khách đẹp nhất năm 2022.

Phòng khách là không gian trang trọng, cần chăm chút trong mỗi ngôi nhà. Nó phục vụ cho sinh hoạt thường nhật của cả gia đình và đóng vai trò rất quan trọng trong tâm trí mỗi con người. Chính vì thế, mọi người cần đầu tư thời gian, công sức và nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm trang trí nội thất mới- nhằm mang lại cho không gian nội thất phòng khách của mình vẻ đẹp và sự hài hòa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của toàn gia đình mình.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999


Một trong những cách trang trí nội thất phòng khách hiệu quả nhất hiện nay mà ai cũng có thể áp dụng đó là ốp tường trang trí phòng khách bằng sản phẩm gạch 3d mới nhất hiện nay 2022.


Gạch tranh 3d ốp tường (hay còn gọi là gạch 5d), có cấu tạo gồm 3 lớp:
- Ngòai cùng là lớp chống xước bằng UV hoặc ép kính, giá ép kính cao hơn nên gạch tranh 3d ép kính có gía cao hơn gạch tranh 3d phủ UV một chút.
- Ngay dưới lớp chống xước là lớp hình ảnh của bức tranh, hình ảnh được in trực tiếp lên bề mặt viên gạch bằng máy in chuyên dụng đảm bảo rất sắc nét, màu sắc tươi tắn và chân thật tương đương với các bản in trên giấy ảnh.
- Cuối cùng là lớp cốt gạch được ép bằng bột đá granit đảm bảo cứng chắc và khả năng chịu lực rất tốt, mang lại chất lượng cao cấp cho sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng gạch 3d ốp tường cho phòng khách

Cách thi công:

Khá đơn giản để ốp gạch 3d lên một bức tường nên bất kỳ thợ nề ốp lát thành thạo nào cũng dễ dàng thi công ốp gạch 3d lên tường giúp bạn. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý:
- Gạch 3d không được ngâm nước trước khi thi công như những loại gạch ốp lát thông thường khác
- Có thể sử dụng vữa xi măng hoặc keo chuyên dụng để ốp gạch tranh 3d cho bức tường nhà bạn. 
+ Đối với một bức tường cũ hay mới cần đục nhám và ốp gạch bằng xi măng.
+ Đối với bức tường đã ốp gạch men từ trước, nay bạn muốn ốp gạch tranh 3d để trang trí cho căn phòng đẹp hơn, với trường hợp này bạn nên dùng keo ốp gạch để dán gạch 3d lên bề mặt gạch men đang có sẵn.

Vị trí ốp gạch 3d trong phòng khách hay phòng ngủ:

Để trang trí nội thất sao cho có hiệu quả nhất, xin bạn chắc chắn rằng bức tường chuẩn bị ốp gạch được chiếu sáng đầy đủ, tránh ốp gạch lên một bức tường ở chỗ tối quá sẽ làm giảm hiệu quả trang trí của gạch tranh 3d.
- Với phòng khách quý vị có thể ốp gạch 3d lên bức tường sau kệ tivi hoặc sau ghế sofa, có thể ốp trọn vẹn bề mặt cả 1 bức tường hoặc ốp khung tranh âm tường đã chừa sẵn từ trước.
- Với phòng ngủ bạn ốp tranh 3d bức tường sau đầu giường hoặc sau kệ tivi.


Dưới đây là một số hình ảnh gạch tranh 3d được nhiều khách hàng yêu thích và một vài bài viết có nội dung liên quan: 


Chọn nhiều mẫu sản phẩm gạch 3d đẹp cho cả căn nhà:



Chủ đề của bức gạch 3d này là con ngõ nhỏ, với một bức tường cho phòng khách ấm cúng thì bức tranh gạch có hình ảnh con nhỏ nhỏ sẽ làm phòng khách thêm xinh xắn và đáng yêu. Màu sắc hài hòa của bức tranh với rất nhiều loài hoa tô điểm cho không gian của bạn hiệu quả, bức tranh gạch 3d này có thể tạo nên một góc chụp ảnh selfie mà nhiều bạn trẻ sẽ yêu thích.


Với những người yêu thích không gian rộng lớn của biển cả với trời xanh cát trắng và tiếng sóng rì rào thì không thể bỏ qua mẫu tranh gạch 3d khung cảnh biển này. Xem thêm nhiều mẫu gạch 3d phong cảnh biển trong bài: https://blognoithat.vn/san-pham/gach-tranh-3d-phong-canh-bien/


Một bức tranh hoa giả ngọc ( men ngọc) thật là kiều diễm, với các chị yêu hoa thì mẫu này rất thích hợp để trang trí cho không gian nội thất phòng khách của mình thêm đẹp xinh. Hoa 3d luôn tươi tắn và sẵn sang mà không cần chăm sóc, quý chị có thể ngắm hoa mỗi ngày.


Một bức tranh hoa mẫu đơn, cá chép rất đẹp. Màu sắc huyền ảo của bức tranh làm không gian phòng khách đẹp hơn hẳn. Vẫn được thể hiện trên chất liệu men ngọc để làm không gian thêm đẳng cấp sang trọng.


Gạch tranh 3d phòng khách được thể hiện theo phong cách tranh thủy mặc cổ truyền của trung quốc. Màu sắc nhã nhặn của bức tranh hài hòa và phù hợp với tổng thể nội thất của căn phòng, biến bức tường trở thành một phần không thể tách rời của tổng thể căn phòng.


Bức tường như bừng sáng sau khi ốp trang trí bằng gạch tranh 3d khiến không gian trở nên tươi mới và đầy tính nghệ thuật. Căn phòng sáng hơn bởi vì bề mặt nhẵn bóng của sản phẩm gạch 3d ốp tường phản xạ ánh sáng rất tốt.


Gạch tranh 3d sơn thủy hữu tình với thác nước, cây xanh và khung cảnh thơ mộng của núi rừng, đứng trước tranh gạch 3d bạn sẽ có cảm giác như đang xem chương trình trên tivi nhưng với một màn hình lớn, đầy màu sắc.


Khung cảnh thanh bình với thác nước đang tung bọt trắng xóa mang yếu tố động- có tác dụng tốt tới tâm trạng của người xem.


Gạch tranh ốp tường phòng khách hoa mẫu đơn men ngoc ốp tường phòng khách khiến không gian nội thất thật sang trọng và đẳng cấp. Ngoài vẻ đẹp ai cũng nhìn thấy và công nhận thì hoa mẫu đơn có nhiều ý nghĩa về may mắn, giàu sang, phú quý.


Tranh thủy mặc dòng sông với con thuyền đang căng gió, khung cảnh mộng mơ thoát tục khiến người xem có cảm giác thanh thản và thư giãn mỗi khi nghỉ ngơi.

Gạch tranh hoa mẫu đơn men ngọc cho phòng khách rộng rãi.

Tranh hoa sen men ngọc đẹp lắm, rất thích hợp cho những phòng khách được thiết kế và chăm chút tỉ mỷ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm gạch tranh 3d qua bài viết tiếp theo: 

Nhận xét