Cách lựa chọn tranh gạch men 3d

 Cách lựa chọn tranh gạch men 3d cho không gian ngôi nhà

Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao và đầu tư thiết kế ngôi nhà đẹp, sang trọng được chú trọng. Ngoài việc lựa chọn gạch lát nền giá rẻ, các loại gạch men ốp lát cho các diện tích trong nhà ở thì các gia chủ trên thị trường còn ưa chuộng sử dụng tranh gạch men trang trí cho bức tường thay vì treo các tấm tranh cồng kềnh ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng liên hệ Zalo: 0583.265.999



Lựa chọn tranh gạch men 3D yêu cầu gia chủ phải xác định vị trí ốp lát nhằm đảm bảo tính phù hợp với không gian đẹp kiến trúc của bạn.

Gạch tranh 3d phong thủy hữu tình
Tranh gạch men 3d ốp tường đẹp cho phòng khách.

1.Tranh gạch men cho phòng khách

Không gian phòng khách thể hiện uy quyền của gia chủ, là nơi đón tiếp khách khứa nên những bức tranh về tĩnh vật hoặc tranh phong cảnh là chủ đề phù hợp nhất để các gia đình có không gian ấm áp và đẹp cho phòng khách. Tranh gạch men phong cảnh gợi cảm giác mát mẽ, dễ chịu mang không khí tự nhiên vào ngôi nhà như nguồn sinh lực đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tranh gạch tĩnh vật là hình ảnh quen thuộc, sử dụng những loại tranh này mang lại sự ấm cúng trong không gian nhà ở.

Gạch tranh 3d cửa sổ
Không gian đẹp cho gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn bằng gạch tranh 3d cửa sổ.

2.Tranh gạch men cho phòng khách

Sự bình yên cho không gian phòng ngủ.

Đối với phòng ngủ, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau những ngày làm việc vất vả. Sự yên tĩnh là rất cần thiết, do đó với những bức tranh tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng thường được trang trí trong phòng ngủ và lựa chọn gạch xây dựng có kích thước lớn nhằm tạo không gian rộng rãi hơn. Tranh gạch men có hình ảnh trang nhã, màu sắc dịu nhẹ sẽ giúp gia chủ bớt căng thẳng và mang lại không gian thư giãn tuyệt vời.

Gạch tranh 3d đại dương
Trang trí loại gạch phong cảnh đại dương cho phòng ngủ rất thích hợp.

3.Tranh gạch men cho nhà bếp

Không gian nhà bếp hay nhà tắm cũng cần trang trí để bức tường không trống rỗng, đồng thời tạo sự sang trọng, cảm giác ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Hình ảnh về thiên nhiên như hoa lá hoặc trái cây sẽ làm gian phòng nhà bếp trở nên đầm ấm và sống động hơn.

Chính vì vậy, mỗi không gian của ngôi nhà, gia chủ hãy chọn tranh gạch men phù hợp để tăng vẻ đẹp của căn phòng.

4.Tranh gạch men cho văn phòng

Có rất nhiều chủ đề tranh gạch men khổ lớn cho bạn chọn, tùy theo ý thích của mình. Tuy nhiên, những tiêu chí chung khi lựa chọn là, chủ đề tranh phải rõ ràng, mang tính tích cực. Tốt nhất nên chọn chủ đề tranh về hoa cỏ, thiên nhiên, những chủ đề này đẹp, dễ chịu và không bị lỗi thời. Một điều cần lưu ý nữa là cần chọn chủ đề tranh phù hợp với màu sơn tường nhà bạn và ton sur ton với các đồ nội thất khác.

Gạch 3d phong cảnh núi non sơn thủy
Phong cảnh núi non sơn thủy rất tuyệt vời cho bức tường nhà bạn.

Gạch tranh bát mã truy phong
Mời bạn xem thêm: 
Tranh gạch 3d phong cảnh đẹp ốp tường phòng khách

Nhận xét