10 bức tranh gạch 5d giả ngọc đẹp ốp tường phòng khách được yêu thích nhất


Số 10 là một số toàn vẹn nhất, chẳng thế mà người ta hay nói "mười phân vẹn mười" hay vàng nguyên chất là "vàng 10". Vì lẽ đó, hôm nay chúng tôi chọn lọc chỉ đúng 10 bức tranh gạch men giả ngọc đẹp nhất, hay được các chủ nhà yêu thích nhất để giới thiệu tới quý vị nhằm giúp bạn nhanh chóng tìm được mẫu ưng ý cho công trình trang trí nhà đẹp của mình.

Tranh gạch 5D giả ngọc đẹp cho phòng khách thêm sang

Tranh chim công phối kết hợp với hoa mẫu đơn, mỗi một hình ảnh là một vẻ đẹp riêng được kết hợp với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa cân đối, có tác dụng trang trí cho nội thất thêm đẹp nhờ thêm vào nội thất vẻ đẹp của bức tranh. Trong bày này, 10 mẫu tranh này mỗi mẫu có nội dung và hình thức của bức tranh không hề giống nhau, chính sự đa dạng về nội dung của gạch tranh 5D đã làm khách hàng say mê và thỏa mãn.

Hỏi giá gạch tranh 3D- 5D trang trí xin bạn vui lòng: Click vào đây để nhắn tin hỏi giá


tranh gạch 5d giả ngọc ốp phòng khách
Tranh chim công kết hợp hoa mẫu đơn.

Tranh hoa đẹp cùng những chú chim cò đang thong thả kiếm mồi. Cuộc sống sinh tồn ngoài tự nhiên không hề dễ dàng nhưng lại hoàn toàn tự do.


Từng chi tiết của bức tranh rất sắc nét với màu sắc phối hợp hài hòa vui mắt. Sẽ là thứ không thể thiếu trong một phòng khách đẹp.


Chất liệu gạch men in tranh có thể ứng dụng để in vân đá rất chi tiết và sắc nét tạo nên hình ảnh tương tự như đá tự nhiên nhưng với chi phí mềm hơn và dễ thi công hơn nhiều.


Tranh bình hoa tài lộc ốp ngoài sảnh vừa mang lại vẻ đẹp vừa có tác dụng về phong thủy- cải thiện tài lộc cho gia đình.


Tranh hoa mẫu đơn mang vẻ đẹp kiêu sa, rất nhiều chủ nhà là các chị yêu hoa đã chọn bức tranh gạch 5D hoa mẫu đơn giả ngọc để ốp tường, trang hoàng cho căn phòng khách của mình rực rỡ và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Gạch 5d giả ngọc rất thích hợp ốp tường trang trí cho phòng khách bởi vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại cho không gian của bạn.

       
    Hình ảnh tranh quạt giả ngọc thể hiện trên chất liệu gạch men in tranh 5D một cách rất ấn tượng.

              Lưỡng long chầu chữ Phúc, hình ảnh mang nhiều ý nghĩa phong thủy cho phòng khách.


Hình ảnh tranh hoa sen ốp tường trang trí phòng khách trên chất liệu gạch men sản xuất theo công nghệ tranh 5D mới nhất hiện nay. Mời bạn chọn xem thêm nhiều mẫu gạch tranh 5D, 3D đẹp nhất hiện nay từ nhà cung cấp uy tín:

https://blognoithat.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/gach-tranh-3d/

Nhận xét